Giải trí

Phim mới của Thúy Ngân, Xuân Nghị gây tranh cãi vì toàn cảnh nóng và kinh dị

Đoạn trailer gần 3 phút của phim "Bệnh viện Thần Ái" đưa khán giả từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, từ cảnh nóng đến yếu tố tâm linh, kinh dị.

Phim "Bệnh viện Thần Ái" vừa ra mắt trailer chính thức. Đáng lưu ý, chỉ với gần 3 phút, đoạn trailer đã khiến khán giả giật mình vì những phân cảnh ma quái, kinh dị.

5 nhân vật nữ lần lượt xuất hiện trong trailer là 5 mảnh ghép của tòa bệnh viện được bao phủ bởi những âm mưu, sự bí ẩn.

Cụ thể, nhân vật San (Thuý Ngân đóng) bị mất dần thị lực, có khả năng mù vĩnh viễn. Cô được một nữ điều dưỡng đã chết tên Xuân (Minh Trang đóng) hiến giác mạc cho mình.

San (Thúy Ngân) giả làm y tá, vào bệnh viện Thần Ái để điều tra về cái chết bí ẩn của Xuân - người hiến giác mạc cho cô.

Nhưng cũng từ đó, hàng loạt sự kiện lạ lùng đã xảy ra. San đã nhìn thấy nhiều thứ lưu lại trên võng mạc của Xuân. Cô quyết định xin vào bệnh viện Thần Ái làm y tá để điều tra chân tướng sự việc.

Những cảnh quay mang màu sắc kinh dị, tâm linh huyền bí nối tiếp nhau khiến khán giả khó hiểu. Chẳng hạn như cảnh một nữ điều dưỡng luyện bùa yêu trong phòng kín hay dùng búp bê rơm để nguyền rủa.

Trong đoạn trailer ngắn, 5 cô gái bị cuốn vào mối quan hệ với 2 người đàn ông là Dũng (Xuân Nghị đóng) - con trai giám đốc bệnh viện; và bác sỹ Phan (Dũng Bino đóng). Những cô gái vì tranh giành cơ hội tiếp cận hai người này mà không ngại dằn mặt, lập mưu hãm hại nhau.

Y tá San bị hãm hại vì vô tình lọt vào mắt xanh của Dũng (Xuân Nghị).

Xen lẫn yếu tố kinh dị là loạt cảnh nóng khá trần trụi. Dũng Bino (vai bác sỹ Phan) dường như là đối tượng bị 'chuốc' bùa yêu. Trong một cảnh quay chớp nhoáng khác, một cô gái đã cởi tuột áo ngay trước mặt hot boy này.

Ngoài ra, khán giả dự đoán hot girl Khánh Vân (vai điều dưỡng Hạ) sẽ có nhiều cảnh gợi cảm vì nhân vật của cô không chỉ sexy mà còn có tính cách lẳng lơ, mưu mô, sẵn sàng tận dụng triệt để lợi thế để đạt được mục đích.

Trai đẹp Dũng Bino luôn xuất hiện trong những cảnh nóng bỏng.

Dù chỉ là một phim chiếu trên mạng nhưng nhiều khán giả bày tỏ băn khoăn về những gì nội dung phim truyền tải. Trước nghi vấn NSX phim quay thêm những yếu tố 'bắt trend' như cảnh nóng, kinh dị để câu khách, người đại diện đã phủ nhận: "Đoạn trailer chỉ mới hé lộ một phần nhỏ của bộ web-drama này thôi. Những chi tiết đó không phải ekip cố tình đem vào để "bắt trend" mà nó đã có sẵn ngay từ đầu trong kịch bản và được phát triển là một phần quan trọng của câu chuyện phim".

Trước đó, phim "Bệnh viện Thần Ái" từng gây xôn xao về poster gồm 5 nữ điều dưỡng mặc đồng phục khoét sâu cổ, được cho là gợi cảm quá mức cần thiết với bối cảnh y khoa.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP