Giải trí

Phim của Lý Nhã Kỳ vì tài tử 'Giày thủy tinh' bị dừng vô thời hạn vì hết tiền

Dự án phim "Thiên đường" hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc do Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk - diễn viên 'Giày thủy tinh' đảm nhận vai chính bị dừng vô thời hạn vì hết tiền.

“Thiên đường” là dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc có kinh phí lên đến 26 tỷ đồng, quy tụ dàn diễn viên gồm Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị... Trước đó không lâu, phim đã tổ chức họp báo ra mắt ekip và bắt đầu khởi quay từ tháng 10 tại TP HCM và Đà Lạt. Dự án được kỳ vọng góp phần thúc đẩy điện ảnh trong nước cũng như mở ra hướng hợp tác mới giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Bà Hạnh Nhân (bìa phải) tại thời điểm tổ chức họp báo ra mắt bộ phim cách đây không lâu.

Tuy nhiên, một số thành viên trong đoàn phim mới đây bất ngờ chia sẻ thông tin toàn bộ ekip đã ngừng hoạt động mấy ngày qua dù phim quay được khoảng 70%. Nguyên nhân được người này đưa ra là bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân – nhà sản xuất của phim có dấu hiệu đuối vốn, liên tục nợ tiền của các ekip thực hiện, bao gồm cát xê diễn viên, khách sạn, âm thanh ánh sáng và các chi phí khác.

Chính sự chậm trễ trong việc thanh toán các chi phí đã dẫn đến đoàn phim "Thiên đường" 5-7 lần bị rã đoàn. Nhiều nhân viên vì không đủ kinh phí cá nhân đã buộc phải bỏ về trước khi hoàn thành phim.

Không chỉ với ekip Việt Nam, một trợ lý trường quay cũng cho biết nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân ứng xử thiếu trân trọng với ekip Hàn Quốc.

Hình ảnh do một thành viên trong đoàn Hàn Quốc chia sẻ tài tử Han Jae Suk đã phải rời Việt Nam khi dự án chưa hoàn thành.

Cụ thể, sau khi hoàn thành một số cảnh quay bước đầu, nam diễn viên Han Jae Suk và ekip của mình phải trở về nước theo đúng lịch trình đã đưa ra từ ban đầu. Tuy nhiên, phía khách sạn nơi tài tử và các thành viên Hàn Quốc lưu trú đã tịch thu hộ chiếu của cả đoàn. Lý do được phía khách sạn đưa ra là: “nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân nợ tiền một khách sạn tại Đà Lạt gần 500 triệu đồng”.

Sau khi phía ekip nam diễn viên bức xúc và phản ánh, bà Nhân đã đến thỏa thuận với khách sạn. Đến ngày 26/11, Han Jae Suk mới có thể rời khỏi Việt Nam.

Nam diễn viên trước đó bày tỏ sự hào hứng xen lẫn tò mò khi biết có Lý Nhã Kỳ góp mặt cùng.

VietNamNet đã liên hệ với Lý Nhã Kỳ để hỏi về sự việc. Nữ diễn viên xác nhận thông tin nhà sản xuất gặp vấn đề về kinh tế và việc đoàn phim phải ngừng vô thời hạn là có thật. Lý Nhã Ký cũng cho biết ngay từ lúc biết chuyện, cô đã ngừng đóng bộ phim này vì sự thiếu minh bạch về tài chính cũng như không thanh toán các khoản phát sinh trong quá trình quay phim.

“Bản thân tôi cũng là nạn nhân bị tổn thất nặng nề vì ngoài là diễn viên tôi còn có phần góp vốn cho bộ phim. Chính sự nhập nhằng từ phía bà Nhân đã khiến kế hoạch bộ phim không như những gì chúng tôi tưởng tượng ban đầu.

Mặc dù vậy, nếu để kể cụ thể và rõ ràng câu chuyện thì rất khó bởi bên trong còn có nhiều nội tình. Hiện ekip của tôi đang hoàn tất giấy tờ, thủ tục và bằng chứng... Những thông tin này sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn truyền thông trong thời gian sớm nhất”, nữ diễn viên nói.

Để sự việc được khách quan, phóng viên đã nối máy với bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân – nhà sản xuất của bộ phim. Tuy nhiên, khi phóng viên đề cập đến câu chuyện thì bà tắt máy.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP