Giải trí

Phim 18+ của 'Cô dâu Hà Nội' ra rạp Việt

"The Villainess" của Kim Ok-bin cấm khán giả dưới 18 tuổi vì những cảnh bạo lực đẫm máu.

The Villainess (Ác nữ báo thù) xoay quanh Sook-hee (Kim Ok-bin) - nữ sát thủ được huấn luyện để giết người từ bé. Cô được Cục Tình báo Hàn Quốc tuyển mộ làm đặc vụ nằm vùng với lời hứa sẽ được trả tự do sau 10 năm. Tuy nhiên, hai người đàn ông bí ẩn xuất hiện, mang theo những bí mật về quá khứ của cô khiến Sook-hee bước vào cuộc chiến mới.

* Trailer phim "The Villainess"


Kim Ok-bin sinh năm 1986, từng ghi dấu ấn qua các phim Over the Rainbow, Dasepo Naughty Girls và Thirst. Năm 2005, cô tham gia series Cô dâu Hà Nội trong vai một cô gái Việt Nam tên Vũ. Nhân vật của cô phải lòng một chàng bác sĩ người Hàn công tác tại Hà Nội. Nhiều khán giả Việt Nam ấn tượng với cảnh nữ diễn viên mặc áo dài, khoe nhan sắc tuổi 19.

Trong phim mới, Kim Ok-bin thể hiện nhân vật mạnh mẽ, đi ngược định kiến giới tính. Bản thân cô sở hữu đai đen Taekwondo, Hapkido cũng như có sở thích thể thao và đua xe mạo hiểm. Những trích đoạn chiến đấu khốc liệt khiến phim bị dán nhãn 18+ cả trên thế giới và Việt Nam.

Poster chính thức của phim.


Khi chiếu ở hạng mục Midnight Screenings (Suất chiếu nửa đêm) tại Liên hoan phim Cannes năm nay, The Villainess nhận tràng pháo tay bốn phút từ khán giả. Diễn xuất của Kim Ok-bin cũng như các cảnh hành động đều được đánh giá cao. Nhiều ý kiến khen ngợi cách dàn dựng độc đáo của phim, bao gồm các góc quay, lối chuyển cảnh sáng tạo và kỹ thuật quay one-shot (một cú máy kéo dài trong nhiều phút).

Phim do Jung Byung-gil đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Kim Ok-bin, Shin Ha-kyun, Sung Joon, Kim Seo-hyung và Jo Eun-ji. Tác phẩm chiếu ở Việt Nam từ ngày 28/7.

Tác giả: Ân Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Cô dâu Hà Nội ,Phim 18+

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP