Số hóa

Phiên bản Nokia X6 2018 ra mắt ngày 27/4 có gì đặc biệt?

Trước thềm buổi ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 27/4 sắp tới, những hình ảnh đầu tiên về chiếc Nokia X6 đã bị rò rỉ.

Theo Mydrivers.com, HMD Global sẽ giới thiệu một thiết bị mới thuộc dòng X-series tại Trung Quốc vào ngày 27/4 sắp tới.

Đó là chiếc Nokia X6 từng xuất hiện hồi năm 2009 chạy nền tảng Symbian 9.4 (S60 5th Edition) và sản phẩm khi đó cũng rất gọn gàng vì chỉ sở hữu màn hình 3.2-inch.

Theo PhoneArena, HDM Global đang có ý định làm mới chiếc Nokia X6. Máy được dự đoán là thiết bị nằm giữa Nokia 6 (2018) và Nokia 7 Plus nhằm lấp đầy phân khúc giá cho các sản phẩm của HMD.

Hình ảnh rò rỉ của chiếc Nokia X6.

Theo những hình ảnh rò rỉ, Nokia X6 có thiết kế khá giống với chiếc Nokia 7 Plus mà HMD vừa ra mắt. Tuy nhiên khác với Nokia 7 Plus, màn hình có xuất hiện thêm phần notch giống như trên iPhone X.

Logo của Nokia thường đặt ở phía trên bên phải màn hình nay cũng đã được di chuyển xuống phía dưới do thiết kế tràn viền mới.

Nokia X6 là thiết bị di động tầm trung, có camera kép với ống kính được bố trí tương tự iPhone X của Apple và được thiết kế bởi Zeiss.

Về thông số kỹ thuật, Nokia X6 được trang bị màn hình 5,8 inch tỉ lệ 19:9. Máy sẽ có hai phiên bản cấu hình với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 hoặc MediaTek P60 tương ứng với RAM 4 GB hoặc 6 GB.

Một trong những điểm nhấn trên điện thoại chính là thiết lập camera kép với ống kính được bố trí tương tự iPhone X của Apple và được thiết kế bởi Zeiss.

Nokia X6 được cho là sẽ trang bị màn hình rộng 5.8-inch với tỷ lệ khung hình 19:9 (có nguồn tin còn khẳng định Nokia X6 sở hữu màn hình tai thỏ giống iPhone X), RAM 4GB hoặc 6GB và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Sản phẩm nhiều khả năng sẽ là sản phẩm “lấp khoảng trống” giữa chiếc Nokia 6 và Nokia 7 Plus vừa được HMD Global giới thiệu gần đây.

Dự kiến, Nokia X6 sẽ có giá vào khoảng 255 USD (5,8 triệu đồng) cho bản 4GB RAM và 285 USD (6,5 triệu đồng) cho bản 6GB RAM. Máy sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Trung Quốc trước khi mở rộng sang các thị trường khác.

Tác giả: H.Y (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP