Số hóa

Phiên bản nhái của Galaxy S9 lộ diện qua video

Smartphone hàng nhái có thiết kế tương tự phiên bản S8 trước đó nhưng với cụm camera sau đặt dọc.

Theo Androidhits, một phiên bản giả mạo của Galaxy S9 xuất hiện trong một video cuối tuần trước với hai màu đen và vàng. Trong video, cảm biến vân tay và hệ thống camera kép ở phía sau được gắn theo chiều dọc và không tốn nhiều diện tích như phần máy ảnh của Galaxy Note 8. Cảm biến vân tay vẫn sử dụng theo kiểu truyền thống, thuộc cùng cụm với máy ảnh chính.

Giao diện người dùng hiển thị trong video tương tự như trình duyệt cũ. Các nút điều khiển chính dạng cảm biến và nút kích hoạt Bixby ở cạnh bên trái.

Tuy nhiên, phiên bản làm giả vẫn còn nhiều khiếm khuyết như vỏ ngoài không bóng dù đặt trước nguồn sáng mạnh. Ngoài ra, nó có vẻ dày hơn cả dòng sản phẩm Galaxy S6 xuất hiện từ năm 2015. Không chỉ vậy, phần mềm chạy trên thiết bị dường như là một bản sao của giao diện Samsung Experience, hiển thị vẫn chưa thực sự mượt mà với thời gian trễ rõ rệt.

Như thường lệ, các thiết bị này có mức giá bản lẻ thấp đi kèm các tài liệu tiếp thị được làm sai lệch từ thiết kế tới chức năng. Đây là dòng sản phẩm đặc thù, mô phỏng các thương hiệu lớn và chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn trước khi các bản gốc lộ diện.

Galaxy S9 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2018 và bắt đầu bán lẻ trong vòng một tháng sau khi công bố.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Galaxy S9 ,hàng nhái ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP