Xe

Phiên bản mới 7 chỗ của chiếc ô tô SUV giá hơn 400 triệu sắp trình làng hấp dẫn cỡ nào?

MG Motor Ấn Độ sẽ giới thiệu biến thể mới của chiếc SUV Hector 7 chỗ với nâng cấp động cơ BS6 vào trước tháng 4 năm 2020.

MG Hector là một trong những chiếc SUV hạng trung lớn nhất. Với chiều dài 4.655mm và chiều dài cơ sở 2.750mm, Hector trông giống như thuộc về một phân khúc trên.

Hiện tại, Hector là chiếc xe 5 chỗ, nhưng điều đó sẽ thay đổi khi MG Motor xác nhận một biến thể 7 chỗ hoặc phiên bản ba hàng của Hector cho năm 2020.

Ô tô SUV sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Trò chuyện với Autocar Ấn Độ, Rajeev Chaba, Giám đốc điều hành của MG Motor Ấn Độ đã xác nhận kế hoạch ra mắt Hector với hàng ghế thứ ba, gần hạn chót yêu câu về chỉ tiêu khí thải BS6 ngày 1 tháng 4 năm 2020.

“Về mặt kỹ thuật, chúng tôi không thể gọi nó là chiếc xe 7 hay 8 chỗ do kích thước, nhưng Hector sẽ có một hàng ghế thứ ba và điều đó sẽ xuất hiện cùng lúc khi các chỉ tiêu phát thải BS6 có hiệu lực", Chaba nói.

Điều đáng chú ý là đã có phiên bản 7 chỗ của chiếc SUV Baojun 530, được bán tại Trung Quốc và là cơ sở cho MG Hector. Không có sự khác biệt về kích thước của các phiên bản 5 và 7 chỗ, và hàng ghế thứ ba có thể dễ dàng chứa thêm người mà không cần bất kỳ sửa đổi lớn nào.

Được tiết lộ đầy đủ vào đầu ngày hôm qua 16/5 (theo giờ địa phương), MG Hector có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng dọc 10,4 inch với một số tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh đồ sộ, sáu túi khí và bánh xe hợp kim 17 inch.

Các tùy chọn động cơ cho SUV MG Hector 7 chỗ có khả năng vẫn giữ nguyên như mẫu 5 chỗ, đó là động cơ xăng tăng áp 143 mã lực, 1,5 lít; động cơ diesel 170 mã lực, 2.0 lít và phiên bản hybrid nhẹ 48V của đơn vị xăng 1.5 turbo.

Về giá, tại Ấn Độ, mẫu SUV MG Hector hiện có giá vào khoảng 470 triệu đồng.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: SUV MG Hector 7 chỗ ,Hector

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP