Số hóa

Phiên bản iPhone 5s chưa từng xuất hiện trên thị trường

Ở giai đoạn phát triển, iPhone 5s có bản màu đen nhưng không được Apple tung ra thị trường.

Hôm 17/1, DongleBookPro - tài khoản Twitter thường cung cấp thông tin, hình ảnh các nguyên mẫu sản phẩm của Apple - đã tiết lộ chiếc iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được giới thiệu. Nhiều khả năng thiết bị này được tạo ra trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Phiên bản iPhone 5s màu đen chưa từng xuất hiện trên thị trường. Ảnh: DongleBookPro.

Vào tháng 9/2012, Apple giới thiệu iPhone 5 với 2 màu: trắng/bạc và đen/xám. Một năm sau, thế hệ iPhone 5s có 3 biến thể màu mới: bạc, vàng và xám không gian.

Những hình ảnh vừa xuất hiện khiến ta dễ nghĩ đến việc Apple cân nhắc phát hành iPhone 5s màu đen/xám Slate (khác với xám không gian).

Tuy nhiên, tác giả của những bức ảnh cho biết nguyên mẫu có thể được tạo ra để che giấu iPhone 5s trong giai đoạn phát triển. Đó là lý do vỏ máy được làm theo phong cách iPhone 5 màu xám, đi kèm nhiều chi tiết khác biệt so với sản phẩm cuối cùng (đã bị làm mờ trong các bức ảnh).

Vỏ máy màu đen/xám với nhiều chi tiết bị làm mờ, chứng tỏ chiếc iPhone 5s này đang trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu. Ảnh: DongleBookPro.

Theo @DongleBookPro, nguyên mẫu iPhone 5s này được sản xuất vào tháng 12/2012, khoảng 3 tháng sau khi iPhone 5 ra mắt và 9 tháng trước khi iPhone 5s được công bố, vào ngày 10/9/2013.

Màu đen/xám của iPhone 5 rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên sang phiên bản kế tiếp, Apple đã quyết định chọn xám không gian để thay thế. Kể từ đó, màu này được sử dụng phổ biến trong hầu hết sản phẩm của Táo khuyết.

Tác giả: Nguyễn Hiếu

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: iPhone 5 ,iPhone 5S ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP