Số hóa

Phiên bản Galaxy A 2021 đầu tiên - camera 64 MP, pin 5.000 mAh

Nhắm vào người dùng trẻ năng động, smartphone mới nhất của Galaxy A có nhiều nâng cấp ấn tượng về màn hình, camera và dung lượng pin.

Sau nhiều lần “nhá hàng”, mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A32 - phiên bản đầu tiên của dòng Glalaxy A 2021. Sản phẩm đã lên kệ ở các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam với giá 6,69 triệu đồng.

Galaxy A32 có 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, xanh dương và tím. Thân máy mỏng 8,4 mm được làm từ chất liệu nhựa cứng với 4 cạnh được bo tròn mềm mại, mang đến vẻ ngoài hiện đại và thanh thoát. Trong khi đó, mặt lưng của máy tạo ấn tượng bởi cụm camera sau được đặt riêng lẻ, không nằm trong khung hình vuông hay chữ nhật thường thấy, tạo nên sự khác biệt.

Galaxy A32 có 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, xanh dương và tím.

Máy trang bị màn hình tràn viền vô cực Super AMOLED Full HD+ 6,4 inch với tần số quét 90 Hz mang đến hình ảnh rõ nét, hiệu ứng chuyển động mượt, đồng thời cho phép người dùng thực hiện thao tác chạm lướt nhanh nhạy và linh hoạt. Ngoài ra nhờ hỗ trợ cường độ sáng đến 800 nit, người dùng có thể dễ dàng theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình A32 khi sử dụng ngoài trời nắng.

Galaxy A32 5G có 4 camera sau, gồm camera chính độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng 123 độ 8 MP, camera macro 5 MP và camera chiều sâu 5 MP. Samsung kỳ vọng với bộ 4 camera này, người dùng trẻ có thể sáng tạo ra những nội dung video, hình ảnh chuyên nghiệp và có chất lượng cao. Đáng chú ý, camera macro của máy có khả năng chụp cận cảnh từ khoảng cách 3-5 cm, giúp các chi tiết nhỏ trong ảnh trở nên sống động và rõ nét hơn.

Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 20 MP, tích hợp chế độ xóa phông và làm đẹp thông minh.

Dung lượng pin của máy lên đến 5.000 mAh, cho phép máy hoạt động nhiều giờ liền cho tác vụ lướt web, xem phim, chơi game... Ngoài ra, máy hỗ trợ sạc nhanh 15 W, giúp rút ngắn đáng kể thời gian nạp năng lượng, đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí của người dùng trẻ.

Máy có dung lượng pin đến 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

Galaxy A32 sử dụng bộ vi xử lý Helio G80 cho phép chạy tốt các game đồ họa nặng, giảm thiểu tình trạng giật lag. Đồng thời, bộ xử lý này mang đến hiệu năng ổn định, cho phép người dùng có thể chạy mượt nhiều ứng dụng đồng thời. Máy đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn với RAM 6 GB và ROM 128 GB, chạy giao diện One UI 3.0 trên nền tảng Android 11 khi vừa kích hoạt.

Theo một số nguồn tin, ngay sau Galaxy A32, hãng sẽ trình làng bộ đôi A52 và A72 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào 23/3. Liên tiếp giới thiệu công nghệ mới cho Galaxy A và sắp tới còn tổ chức riêng sự kiện Unpacked dành cho dòng điện thoại này, Samsung đang cho thấy họ thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung, không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng trẻ nhiều bất ngờ mới.

Đề cập về các mẫu smartphone Galaxy A 2021 sắp ra mắt tại sự kiện Unpacked, TS TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh truyền thông di động, Samsung Electronics cho biết: “Samsung luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những gì họ muốn và cần nhất. Đó là lý do chúng tôi đặt ra tầm nhìn cho dòng Galaxy A, phổ biến hóa các cải tiến của dòng sản phẩm này đến mọi người. Galaxy A52, A52 5G và A72 gói gọn triết lý thương hiệu Galaxy bằng những cải tiến, dịch vụ và tính năng tiên tiến với mức giá phù hợp”.

Kế thừa thành công từ thế hệ tiền nhiệm, Galaxy A mới theo đuổi chiến lược nâng cấp trải nghiệm, đáp ứng tốt nhu cầu sáng tạo và giải trí cao của giới trẻ với mức giá hợp lý. Galaxy A32, A52 và A72 hứa hẹn là bộ 3 “chiến binh” giúp Samsung có thể chiếm ưu thế ở phân khúc smartphone tầm trung và thu về mức doanh số đáng mong đợi.

Tác giả: Giang Hoàng Lam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP