Giải trí

Phía sau cảnh Đào bị bố dượng Quỳnh cưỡng bức trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Quỳnh Kool (vai Đào) kể hậu trường sau cảnh bị bố dượng Quỳnh (Đồng Thanh Bình) cưỡng bức trong tập 26 "Quỳnh búp bê".

Nếu ở tập 25 "Quỳnh búp bê", diễn viên Quỳnh Kool bị bạn diễn nam tát thật khiến cô xa xẩm mặt mày thì ở tập 26, cô tiếp tục mất sức vì một cảnh quay khó. Trên phim, nhân vật Đào bị bố dượng Quỳnh (Đồng Thanh Bình) cưỡng bức trong khách sạn. Trong lúc giằng cô, Đào đã đạp mạnh gã biến thái khiến hắn văng khỏi giường.

Chia sẻ về cảnh này, Quỳnh Kool cười nói: "Cảnh này tôi cũng không đạp mạnh lắm như nhiều người nghĩ, chỉ là hai anh em diễn với nhau. Hai anh em cũng đã có bàn bạc trước với nhau khi quay nên là tôi vừa giơ chân đạp nhẹ thì anh Bình tự đẩy người mình ra, thực ra rất đơn giản". Tuy nhiên với cảnh bị tát thì khó phối hợp ăn ý được như vậy.

Nữ diễn viên mặc áo quây màu da và quần màu da ngắn bên trong khi quay cảnh nhạy cảm.

Quỳnh Kool chia sẻ phân cảnh này dù xuất hiện rất ngắn trên phim nhưng quay cảnh này rất vất vả vì.... quá nóng. "Vừa phải đắp một cái chăn dày lại vừa phải giằng co nhau nên càng nóng. Chúng tôi phải quay đi quay lại nhiều lần, rất mệt và áp lực. Mặc dù tôi đã mặc đồ bảo hộ rồi nhưng vẫn rất sợ lộ phần nhạy cảm. Tôi sợ khi bạn diễn diễn quá sung sẽ lột cả đồ bảo hộ mình của ra nên khá lo lắng".

Quỳnh Kool cho biết trước khi quay cô và Đồng Thanh Bình đều phải tập với nhau trước khi bấm máy. Để chuẩn bị cho cảnh này, cô và nam diễn viên đàn anh cũng đã nói chuyện và diễn tập với nhau trước. Và hầu hết các cảnh quay này đều không thể thực hiện một lần là ăn ngay mà phải quay đi quay lại nhiều lần khiến các diễn viên rất mất sức.

Quỳnh Kool vừa diễn vừa lo đồ bảo hộ sẽ bị tuột ra.

Hai tập cuối "Quỳnh búp bê" phát sóng trên VTV3 tối 19 và 20/11.

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP