Giải trí

Phía Hari Won lên tiếng về ồn ào video sex

Đại diện truyền thông của Hari cho biết, nhân vật chính trong video không phải nữ ca sĩ.

Chiều 17/8, một bức ảnh được cho là cắt từ video sex của Hari Won - Trấn Thành lan truyền trên mạng. Nhiều khán giả bình luận, Hari - Trấn Thành ngày càng lố, không chấp nhận được. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hari Won khẳng định, người trong ảnh không phải nữ ca sĩ. Người này cho biết, ảnh này được cắt từ một video sex và bị quy chụp là Hari.

Theo quản lý truyền thông của Hari Won, đây là hành động cố tình bôi xấu hình ảnh của giọng ca Anh cứ đi đi. Họ sẽ có biện pháp xử lý trong những ngày tới. Những ngày qua, Hari Won rất buồn, cảm thấy bất lực vì không biết phải làm gì trước những "tai bay vạ gió". Nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành công việc theo các hợp đồng đã ký trước đó.

Hình ảnh cắt ghép từ video sex được cho là Hari.

Chuyện Hari - Trấn Thành có video sex được lan truyền khoảng 10 ngày nay. Theo đó, cặp đôi có những hành động đi quá giới hạn ở một rạp phim, bị camera của rạp ghi lại. Song, đây chỉ là tin đồn vì cả phía rạp phim lẫn Trấn Thành - Hari Won đều không lên tiếng.

Thời gian qua, Hari - Trấn Thành liên tiếp gặp thị phi. Kể từ chuyện Hari chỉ mang 300 USD khi đi lưu diễn cùng Trấn Thành, đến chuyện cô bị nghi mang bầu, đi trễ, yêu sách, thân mật ở rạp phim...

Tác giả bài viết: Cúc Hoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP