Giải trí

Phía chồng cũ Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Khánh My

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, netizen đã bắt gặp khoảnh khắc Đức Huy tình tứ sánh đôi cùng một cô gái giống Khánh My, làm dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò.

Mới đây, phía doanh nhân Đức Huy (chồng cũ của Lệ Quyên) đã có những chia sẻ về tin đồn này. Theo đó, mỹ nhân váy đỏ trong clip đúng như lời đồn đoán từ cư dân mạng chính là Khánh My. Ngày hôm đó, vì phải làm một số thủ tục giấy tờ nên cô mới được nam doanh nhân đứng ra giúp đỡ. Đặc biệt, phía Đức Huy cũng cho biết thêm cả hai chỉ có quan hệ bạn bè không hơn không kém.

Cụ thể hơn, sau khi giúp người đẹp, cả hai đi ăn cùng một nhóm bạn, chứ không hề "đánh lẻ" đi chơi Noel như một cặp tình nhân.

Khánh My và Đức Huy.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả đại gia Đức Huy lẫn chân dài Khánh My đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Phía người đẹp từ chối bàn luận mọi câu hỏi liên quan từ truyền thông. Muốn có câu trả lời rõ ràng nhất, có lẽ dân mạng vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Khánh My vừa mới chia tay người yêu sau 4 năm hẹn hò.

Sau khi tuyên bố ly hôn với Lệ Quyên, đại gia Đức Huy thường xuyên vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò với hàng loạt chân dài trẻ tuổi và xinh đẹp trong Vbiz. Còn về phía Khánh My, cô nàng cũng vừa thông báo kết thúc mối quan hệ 4 năm mặn nồng với bạn trai Tiến Vũ.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP