Giải trí

Phi Thanh Vân tự tin khoe ngực và vòng 3 'ngồn ngộn' sau 'dao kéo'

Nữ diễn viên phô đường cong trước ống kính khi dự một sự kiện tối 11/8.

Tối 11/8, Phi Thanh Vân dự khai trương nhãn hiệu thời trang nam cao cấp của nhà thiết kế Antonio De Torres tại quận 3, TP HCM. Nữ diễn viên gây chú ý khi xuất hiện với trang phục ngắn, khoe ngực và vòng 3 'khủng' sau lần 'dao kéo' mới nhất. Lần phẫu thuật gần đây nhất của Phi Thanh Vân là lần thứ 15 cô nhờ đến các bác sĩ thẩm mỹ để 'đại tu' ngoại hình.

Phi Thanh Vân rất tự hào với số đo hình thể hiện tại là 93-60-104. Mỗi khi tham dự sự kiện, với vòng 1 và vòng 3 'ngoại cỡ', nữ diễn viên 'lấn át' hầu hết các sao nữ.

Khác với các nghệ sĩ khác, Phi Thanh Vân luôn chia sẻ tường tận quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô không e ngại khi bị gọi là 'Nữ hoàng dao kéo' mà còn tỏ ra thích thú với biệt danh mọi người dành cho mình.

Tham dự sự kiện tối qua còn có diễn viên Hiếu Nguyễn. Anh diện bộ trang phục nổi bật, mix nhiều gam màu khác nhau. Hiếu Nguyễn cũng chính là Đại sứ của thương hiệu đồ nam cao cấp này.

Hiếu Nguyễn hội ngộ đồng nghiệp Mạnh Hùng. Họ đều từ miền Bắc vào Sài Gòn lập nghiệp, thường tham gia các phim thể loại hành động - võ thuật.

Diệu Huyền khoe vai trần gợi cảm. 'Bà mẹ một con' vừa đoạt ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Áo dài Việt Nam 2017 tổ chức tại Australia.

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Người mẫu Quang Đại.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Phi Thanh Vân ,phẫu thuật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP