Giải trí

Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ "gạ gẫm"

Ngôi sao: Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ gạ gẫm; Thuỷ Tiên khẳng định vẫn làm bạn với Đan Trường sau ly hôn…

Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ gạ gẫm

Mới đây, sau một thời gian dài im ắng khỏi showbiz, Phi Thanh Vân đã có những trải lòng về chuyện của mình. Cô cho biết nghệ thuật là máu thịt của mình, việc ít đóng phim không phải vì hết đam mê mà nó không còn phù hợp với cô ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về hình ảnh ồn ào, thị phi trong showbiz trước đây của mình, Phi Thanh Vân trải lòng: “Ồn ào, thị phi nếu là người trong showbiz ai chẳng có. Với nghề này, bạn phải chấp nhận điều ấy như một phần của quy luật.

Sở dĩ cái tên Phi Thanh Vân hay gây chú ý bởi tính tôi bộc trực, thẳng tính. Gần 30 năm trong nghề, tôi không thỏa hiệp với cái xấu, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ quyền lợi của mình. Tôi sống thành thật và tự tin không làm gì thẹn lương tâm.

Tất nhiên con người trong từng giai đoạn cuộc đời sẽ có những cảm xúc và lối cư xử khác nhau. Bây giờ gần 40 tuổi tôi ít nóng nảy, cư xử chừng mực hơn. Mỗi sự việc đều có sự cân nhắc kỹ càng chứ không quyết liệt hay xốc nổi như trước”.

Phi Thanh Vân.

Ngoài ra, nói về việc có nhiều trai trẻ 9X, body 6 múi theo đuổi gạ tình, Phi Thanh Vân cho biết tình yêu trước nay vốn dĩ không có tuổi. Nếu bản thân còn đẹp, còn toả sáng và có những điểm nổi bật thì ngại gì mà không phơi bày ra?

Nữ diễn viên cũng chia sẻ đến giờ, vẫn còn nhiều người nhắn tin gạ gẫm cô mỗi ngày. Thậm chí, có cả những người thuộc thế hệ 2K nhỏ hơn cô gần 20 chục tuổi cũng nói muốn làm quen với cô.

Bản thân là người phụ nữ qua hai đời chồng và có một đứa con, cô cho biết mình hiểu sự lựa chọn nào là phù hợp với mình. Cô lịch sự, thân thiện giao tiếp với họ nhưng không có nghĩa bậy bạ, phóng túng. Cô chỉ giữ mối quan hệ bạn bè mà thôi.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, mọi chuyện với cô giờ có trách nhiệm hơn. Câu chuyện hôn nhân không đơn giản. Cô phải có cảm giác được an toàn, yêu thương, chăm sóc và bảo vệ trong mối quan hệ đó. Cô cũng không phải tuýp phụ nữ yêu cuồng nhiệt, chạy theo đàn ông chỉ vì cảm xúc nhất thời.

Thuỷ Tiên khẳng định vẫn làm bạn với Đan Trường sau ly hôn

Khoảng 1 tuần từ kể từ ngày doanh nhân Thuỷ Tiên gửi thông báo chuyện gia đình của mình tới người hâm mộ, cô có những trải lòng về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn ca sĩ Đan Trường. Thuỷ Tiên cho biết, cô nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ khán giả, bạn bè và người thân.

“Thực sự, Tiên chọn chia sẻ không phải gây chú ý hay tạo scandal nhưng đó là sự tôn trọng cơ bản với khán giả bởi anh Trường là người của công chúng. Tuy nhiên, Tiên luôn nhìn mọi việc một cách tích cực. Đặc biệt là trong thời điểm này. Đại dịch đang phức tạp và nguy hiểm. Chính vì thế, Tiên cho rằng việc gia đình của Tiên quá nhỏ bé. Tiên hi vọng mọi người hãy sống tích cực”- Thuỷ Tiên chia sẻ.

Vợ cũ Đan Trường khẳng định, cô và nam ca sĩ đã có một giai đoạn rất đẹp bên nhau. Đặc biệt, giữa hai người đã có một cậu con trai là bé Thiên Từ.

“Tiên thực sự cảm ơn sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Tiên và Thiên Từ vẫn rất ổn, không có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Nhờ có Thiên Từ mà Tiên có mục đích để nỗ lực hơn trong cuộc sống. Vì thế, mọi người đừng quá lo lắng”- Thuỷ Tiên trải lòng.

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên khẳng định giữa cô và Đan Trường dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn sẽ là bạn bè.

Xuất hiện group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, hình ảnh của một group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, các thành viên trong nhóm gọi đương kim Hoa hậu Việt Nam là "Hoa hậu 0 đồng". Được biết, là một Hoa hậu với đời tư sạch, việc có group anti Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ.

Group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Theo đó, các thành viên này chỉ ra nhiều thiếu sót về catwalk, thần thái của cô gái trẻ và từ đó đưa ra cái tên - "Hoa hậu 0 đồng" một cách chủ quan và đầy xúc phạm.

Ngay từ thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà đã đối mặt với không ít scandal, từ việc chê bai "còn phèn", đến tin đồn mua giải... Hiện tại, do tình hình bệnh dịch nên cô nàng chưa thể trainning catwalk, trang điểm cho cuộc thi Miss World sắp tới.

Việc chỉ dựa vào những điều này để công kích, nói xấu người khác chỉ nhằm thỏa mãn chính mình thật sự khiến nhiều fan nhan sắc chân chính bất bình.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP