Giải trí

Phi Thanh Vân: 'Đàn ông mà không được thỏa mãn chuyện giường chiếu sẽ đi cặp bồ'

Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngượng ngùng khi táo bạo nói về chuyện giường chiếu và bản năng tình dục của đàn ông.

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân tự nhận mình hiểu thấu bản chất đàn ông hơn bất cứ ai. Mới đây, cô khiến nhiều người choáng váng khi livestream trò chuyện về khả năng tình dục của phái mạnh. Người đẹp sinh năm 1982 khẳng định, bộ não đàn ông rất phức tạp, chứa rất nhiều ngăn tương tự như giá sách cô treo đầu giường ngủ. Đây cũng lý do "Nữ hoàng dao kéo" cố tình thiết kế kệ sách dạng hình tròn và được chia theo chiều ngăn giống các ô não của đàn ông.

"Ví dụ khi phụ nữ giận chuyện gì đó như: con cái, chuyện kẹt xe, nóng nực...thì họ có thể gây lộn với chồng. Riêng não của người đàn ông lại khác giống như kệ sách của Vân. Vân cố tình làm kệ sách dạng hình tròn được chia ra thành nhiều ngăn giống như ô não của đàn ông và được phân ra một cách rõ ràng như: ô bố mẹ chồng, bố mẹ vợ, công ty, người bạn, vợ, cô bồ nếu có, cô bồ kế tiếp nếu có, hội đá banh, hội đua xe...nhưng trong não của đàn ông có một cái ô rất rộng chiếm khoảng 30%, đó là ô về tình dục và ô đó người phụ nữ chúng ta không có.

Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân tỏ ra rất am hiểu đàn ông - Ảnh: Cắt từ clip

Bởi thế, nhu cầu tình dục của đàn ông rất cao và mạnh. Nói vậy không có nghĩa là đàn ông ăn chơi, mê gái mà đấng tạo hóa đã tạo cho anh ta cái não như vậy. Khi người đàn ông có một người phụ nữ hợp với anh ta trong chuyện chăn gối thì anh ta sẽ không đi tìm ở ngoài nữa. Còn anh ta sẽ vẫn tìm kiếm bạn tình ở bên ngoài nếu như anh ta không được đáp ứng nhu cầu về tình dục hoặc người bạn tình của anh ta không cho anh được thỏa mãn" - Phi Thanh Vân giải thích.

'Nữ hoàng dao kéo' phân tích chi tiết về đàn ông như một chuyên gia tình dục thực sự - Ảnh: Cắt từ clip

Qua câu chuyện dài, Phi Thanh Vân khẳng định đàn ông không thể sống hạnh phúc mà không có tình dục. Vì vậy, cô khuyên phụ nữ cần phải biết cách chiều chuộng để giữ chân người chồng của mình.

"Người đàn ông khi lấy vợ về họ có cảm giác yên bề gia thất và tập trung cho công việc nhưng điều đó chỉ đẹp ở giai đoạn mới cưới mà thôi. Sau 3 năm, 4 năm phụ nữ có rất nhiều điều phải lo nên không thể chăm sóc chồng tốt, chăm sóc bản thân tốt nữa và người đàn ông không được thỏa mãn về vấn đề vợ chồng, quan hệ tình dục. Cho nên, họ sẽ tìm cô gái khác cũng cho anh ta được niềm đam mê và cho anh ta thứ ở nhà không có" - bà mẹ một con khẳng định.

Phi Thanh Vân từng chi sẻ rất nhiều ảnh giường chiếu lên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Khoảnh khắc thân mật của Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng - Ảnh: Internet


Clip Phi Thanh Vân hóa chuyên gia tình dục

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP