Giải trí

Phi Thanh Vân: 'Chồng tôi thu nhập hơn 100 triệu đồng/tháng'

Trước những nhận xét cho rằng ông xã phụ thuộc vào mình, "nữ hoàng dao kéo" cho biết thu nhập của anh mỗi tháng là 100 triệu đồng.

Sau khi nhập viện vì bị đột quỵ, sức khỏe Phi Thanh Vân đã ổn định. Chị lại tất bật với công việc điều hành công ty, chăm sóc con trai. Vừa cho bé Tấn Đức uống sữa, "nữ hoàng dao kéo" vừa chia sẻ về mối quan hệ với ông xã đào hoa và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Chồng ghen nhiều với tôi

- Sau khi bị cấp cứu vì đột quỵ, sức khỏe hiện tại của chị thế nào?

- Sức khỏe của tôi đã ổn định. Tuy nhiên tôi vẫn thường bị mệt mỏi. Tôi nghĩ, bất cứ phụ nữ nào có con ở độ tuổi của tôi thì đều không thể khỏe mạnh như thời son rỗi. Tôi là người tập thể dục nhiều nhưng vẫn không thể tránh được quy luật.

Hơn nữa tôi lại là người tham công tiếc việc. Tôi không phải mẫu người ngồi không, hưởng thụ mà thích làm việc. Lúc con trai chưa đầy 1 tháng, tôi đã bắt đầu đi làm rồi.

Phi Thanh Vân giúp chồng tạo dựng sự nghiệp.

- Người ta bảo chị năng động, mạnh mẽ quá nên làm hết phần của chồng. Thậm chí nói không quá là anh ấy phụ thuộc vào chị?

- Nếu hai vợ chồng làm hai công việc khác nhau thì sẽ biệt lập về tài chính. Nhưng vợ chồng tôi cùng làm chung công ty nên không thể có sự rõ ràng về tiền bạc. Ví dụ, tôi quản lý phần nhân sự, còn ông xã quản lý hệ thống kinh doanh trong công ty. Ngoài ra, anh còn kinh doanh riêng ở bên ngoài.

Tôi có thể khẳng định, thu nhập của anh ấy khoảng 100 triệu/ tháng. Như thế có gọi là thấp, phụ thuộc vào vợ không?

- Dù sao thì công ty vẫn là của chị, mọi việc đã được vận hành từ trước và việc của anh Duy dường như cũng là việc chị đặt sẵn vào tay anh?

- Đúng rồi, tôi đặt vào tay anh còn hơn tôi đặt vào tay một người lạ mà mình không biết. Tôi đặt vào tay chồng thì tin tưởng 99%, tất nhiên sẽ hơn đặt vào người ngoài mà tôi chỉ tin được 50%.

Mà thực sự để tìm được người tin tưởng thì khó lắm. Thay vì giao quyền hành cho người ngoài, mất thời gian kiểm chứng họ, thì giao cho chồng mình có phải vẹn đôi đường.

Tiêu chí chọn người làm trong công ty của tôi là người có tâm, có tài và người thân. Ở đâu cũng thế, người lãnh đạo cũng giao công việc cho người mình tin tưởng.

- Anh ấy nổi tiếng đào hoa, từng làm chị không ít lần phải ghen. Sau khi có con, chị có từng bận lòng vì sự hào hoa đó?

- Tôi không phải ghen với anh ấy đâu mà ngược lại, anh ấy ghen với tôi nhiều hơn. Có những lúc tôi tức nói với chồng: “Sao không có cô nào rước ông đi dùm luôn đi”. Anh ấy than: “Đi chơi mà cô nào biết là chồng Phi Thanh Vân là không dám lại gần. Có khi còn chạy mất dép vì em dữ nổi tiếng rồi”.

Phi Thanh Vân khen ông xã chu đáo.


- Anh ấy chăm sóc thế nào khi chị nhập viện cấp cứu?

- Duy là người đàn ông có trách nhiệm, biết chia công việc với vợ. Những công việc nặng của đàn ông thì Duy gánh vác cả, không để tôi phải lo lắng. Khi con trai bị bệnh thì anh chăm rất tốt. Còn lúc tôi ốm, tất nhiên anh ấy phải là người lo lắng, chăm sóc nhiều nhất cùng với mẹ tôi.

Anh ấy sẽ không bỏ đi chơi bởi vợ chồng tôi có quy định ngầm đi đâu cũng phải có đôi. Nếu anh đi nhậu thì cũng chọn quán ở gần nhà, mở facetime nói chuyện với vợ.

Trong nhà tôi có nguyên tắc giống như nội quy sống của vợ chồng là không bao giờ được nói dối. Chỉ cần một lần bất tín, vạn lần bất tin. Bạn bè chơi với tôi 10 năm nhưng chỉ cần một lần dối thì tôi sẽ “nhấn nút” dừng ngay.

Tôi sẽ làm lại mũi

- Là một trong những người đầu tiên công khai phẫu thuật thẩm mỹ và bị ném đá khá nhiều. Chị có hối tiếc vì điều đó?

- Là người đầu tiên công khai thì sẽ đón nhận hai luồng ý kiến, một là tung hê hoặc là vui dập. Với tôi, khi đã chấp nhận nói thì sẽ chấp nhận tất cả nên tôi không có gì phải hối tiếc.

Phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ là trào lưu, đang phát triển mạnh. Tôi thấy, trong các em trẻ có khiếm khuyết thì có tới 80% tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi may mắn khi không gặp bất cứ biến chứng, tác dụng phụ nào của việc dùng dao kéo. Tôi nghĩ để có ca phẫu thuật thành công thì phải chọn bác sĩ, trung tâm uy tín và chăm sóc hậu phẫu tốt. Yếu tố không thể không kể tới là may mắn.

Nữ hoàng dao kéo tự tin về vóc dáng sau khi sinh.


- Vừa qua có tin đồn về việc chị chỉnh sửa lại toàn bộ gương mặt, cơ thể sau khi sinh con để giữ gìn nhan sắc trẻ trung?

- Một người phụ nữ sau khi sinh xong tự nhiên ốm đi, da trắng, tóc không nối mà dày. Riêng tóc, từ lúc sinh con tới giờ tôi nhuộm 3 lần. Mọi người sẽ thắc mắc và cho rằng tôi phẫu thuật thẩm mỹ? Không. Tất cả do tôi áp dụng chế độ ăn uống hà khắc, nghĩa là ăn ít chất bột, béo. Hàng ngày, tôi chủ yếu ăn rau xanh và trái cây.

- Trên gương mặt còn nét nào chị chưa hài lòng và muốn chỉnh sửa nữa?

- Cách đây một năm tôi làm lại mũi. Tôi làm lại vì cây silicon độn vào mũi đã 11 năm nên bị teo đi, khiến mũi nhỏ hơn so với khuôn mặt của tôi. Hiện tôi vẫn chưa ưng ý với chiếc mũi của mình. Tôi dự định qua Tết 2017 sẽ làm lại lần nữa.

Tác giả bài viết: Bích Hằng. Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP