Thể thao

Phi Sơn: 'Với tôi, Sông Lam Nghệ An luôn là ưu tiên số 1'

Tiền vệ Trần Phi Sơn của SLNA sẽ xác định tương lai sau trận chung kết lượt về Cup Quốc gia với B.Bình Dương vào cuối tháng này.

Chia sẻ với báo giới mới đây về tương lai của mình, tiền vệ Trần Phi Sơn của SLNA cho biết, anh muốn tập trung cho trận Chung kết lượt về Cup Quốc gia, sau đó mới quyết định.

Phi Sơn cũng khẳng định, anh nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng như với anh, SLNA vẫn là ưu tiên số 1. "Đã có nhiều đội bóng đặt vấn đề với tôi nhưng chưa hề có gì rõ ràng. Với tôi, SLNA luôn là ưu tiên số 1.", Phi Sơn nói.

Hợp đồng giữa Phi Sơn và đội bóng xứ Nghệ sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Hiện tại Phi Sơn đang nằm trong tầm ngắn của nhiều đại gia nhưng TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh là công khai theo đuổi Phi Sơn ngay từ đầu.

Phi Sơn dành sự ưu tiên ở lại SLNA.

Trước đó sau trận chung kết lượt đi Cup Quốc gia 2017, nói về tương lai của Phi Sơn, HLV Đức Thắng của SLNA cho biết: “Ngày nào cũng có người hỏi tôi về vấn đề này. Mà tôi nghĩ chỉ có mỗi Phi Sơn có câu trả lời chứ không phải ai cả. Tôi làm việc với Phi Sơn, nhưng Phi Sơn ở lại hay không, đưa ra một mức giá thế nào… tất cả do Phi Sơn. Cá nhân tôi mong muốn, sau khi kết thúc hợp đồng, Phi Sơn ở lại với đội bởi đội bóng năm nay cũng có những thành quả, có một trận chung kết".

Trận chung kết lượt về Cup Quốc gia sẽ diễn ra ngày 30/11. SLNA được xem như đã chạm 1 tay vào Cup vô địch Cup Quốc gia 2017 khi có lợi thế lớn từ chiến thắng 2-1 của trận lượt đi. Ở trận lượt về diễn ra trên sân Vinh, họ chỉ cần hòa B.Bình Dương là lên ngôi.

Trong hành trình đến trận chung kết Cup Quốc gia 2017, Phi Sơn có những đóng góp rất lớn, đặc biệt trong 2 trận bán kết, tiền đạo sinh năm 1992 này đã có nhiều pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, giúp SLNA vượt qua Quảng Nam với tỷ số chung cuộc 7-4 sau 2 lượt trận.

Đây là mùa thứ 5 liên tiếp Phi Sơn thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Phi Sơn lần đầu tiên thi đấu cho SLNA tại V-League là ngày 9/3/2013, trong trận SLNA thắng Kiên Giang 4-1 ở vòng 2 V-League 2013.

Tính đến thời điểm này, Phi Sơn đã chơi tổng cộng 8113 phút cho SLNA tại V-League sau 106 lần ra sân, ghi 24 bàn thắng. Tính riêng V-League 2017, Phi Sơn đang là cầu thủ thi đấu nhiều thứ 2 ở SLNA sau Olaha với 2074 phút nhưng anh là chân sút tốt nhất với 6 pha lập công, hơn Olaha 1 bàn.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: Phi Sơn ,Sông Lam Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP