Thể thao

Phi Sơn từ chối ăn mừng sau khi giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng

Tiền đạo Trần Phi Sơn không ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng trước CLB Hà Tĩnh tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020.

Phút 75, Phi Sơn với pha đi bóng cắt mặt khung thành rồi tung cú sút lượn găm thẳng vào góc lưới ấn định tỷ số 3-2, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục cho CLB TP.HCM trước CLB Hà Tĩnh.

Ngay sau tình huống ghi bàn, tiền đạo số 10 của CLB TP.HCM đã ra dấu cho các đồng đội biết mình sẽ không ăn mừng, lý do Hà Tĩnh chính là nơi Phi Sơn sinh ra nên tiền đạo này không muốn thể hiện quá nhiều cảm xúc khi chọc thủng lưới đội bóng quê hương của mình.

Ngay cả khi các đồng đội đến chia vui, Phi Sơn cũng từ chối khéo léo màn ăn mừng này. Tiền đạo số 10 cũng chính là người ghi bàn mở tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 1, với tình huống cầm bóng đột phá rồi dứt điểm chạm chân Hoàng Lâm đi thẳng vào lưới CLB Hà Tĩnh.

Trở lại với trận đấu, CLB TP.HCM nhập cuộc tốt hơn khi vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, sự lơ là nơi hàng thủ khiến đoàn quân của HLV Chung Hae-seong phải trả giá khi để CLB Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng do công của Bruno Henrique và Văn Minh lần lượt ở các phút 11, 51.

Theo lịch, đội bóng của HLV Chung Hae-seong lẽ ra phải hành quân ra Hà Tĩnh thi đấu vòng 6. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão số 9, sân vận động của tỉnh này không đủ điều kiện để tổ chức thi đấu, khiến đội bóng phải mượn sân Thống Nhất của đối thủ làm địa điểm thi đấu.

Hàng thủ CLB TP.HCM chính là nỗi lo của HLV Chung Hae-seong khi mắc nhiều sai lầm. Điển hình như ở phút 54, Pape Diakite để mất bóng ở giữa sân, CLB Hà Tĩnh cướp bóng rồi phản công nhanh. Tuấn Hải thả bóng cho Văn Minh thoát vào khu cấm sút tung lưới Bùi Tiến Dũng.

Võ Huy Toàn chính thức quay trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương. Được tung vào sân hiệp 2, tiền vệ số 16 rất nỗ lực nhưng vẫn không thể hiện được nhiều.

Trong 20 phút cuối, trận đấu diễn ra khá chậm rãi. Hai đội chơi chắc chắn ở phần sân nhà, hạn chế mọi ngã đường lên bóng của đối thủ.

Tiền đạo Ariel Rodriguez tiếp tục để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho CLB TP.HCM với tình huống sút bồi cận thành đánh bại thủ thành Hoài Anh bên phía CLB Hà Tĩnh ở phút 71.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ ông khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò hôm nay, nếu như không mắc những sai lầm đội của ông hoàn toàn có thể giành được chiến thắng. Ngoài ra, thuyền trưởng của CLB Hà Tĩnh cũng không hài lòng với việc các cầu thủ CLB TP.HCM nằm sân quá nhiều khi trận đấu trôi về cuối giờ.

Tác giả: Y Kiện

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP