Thể thao

‘Phi Sơn phải nhường Công Phượng nếu cùng ra sân’

Theo tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, Phi Sơn bị hạn chế tầm ảnh hưởng nếu cùng ra sân với Công Phượng trong một trận đấu của TP.HCM.

TP.HCM hành quân ra Hà Nội với 20 cầu thủ. Trường hợp của Công Phượng không thể thi đấu còn Huy Toàn để ngỏ khả năng ra sân do chấn thương. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều đến hy vọng có được chiến thắng đầu tiên của TP.HCM trước Hà Nội. Nên nhớ, TP.HCM luôn là “con mồi ưa thích” của Hà Nội FC khi đội bóng Thủ đô thắng 9 và hòa 1 trong mỗi lần gặp TP.HCM.

Trao đổi xoay quanh tình hình của 2 cầu thủ kể trên, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trấn an người hâm mộ qua báo giới: “Qua chụp X-quang, các bác sĩ cho biết Phượng chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một tuần sẽ quay lại tập luyện. Chấn thương của Công Phượng không đáng lo. Còn với Huy Toàn, những ngày gần đây, cậu ấy đã có thể tập luyện cùng toàn đội. Huy Toàn đủ sức để ra sân tối mai”.

Hoàng Thịnh khẳng định bản thân rất háo hức chờ đón trận tái đấu với Hà Nội. Ở lần gặp nhau gần nhất, TP.HCM đã thua 1-5 trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy ở bán kết cúp Quốc gia. Bản thân Hoàng Thịnh cũng trấn an về phong độ của “nhạc trưởng” Trần Phi Sơn. Cầu thủ mang áo số 10 đã thi đấu không thật sự nổi bật ở mùa giải năm nay. Nhiều người cho rằng Phi Sơn đã không còn là chính mình sau sự xuất hiện của Công Phượng.

Hoàng Thịnh lý giải: “Khi cả hai cùng có mặt trên sân, Phi Sơn phải nhường Công Phượng nhiều, bởi cả hai có những điểm chung nhất định. Vì thế, Sơn có phần bị lu mờ. Tuy nhiên, chắc chắn là Sơn vẫn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/10 trên sân Hàng Đẫy.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP