Thể thao

Phi Sơn không được giảm án, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tố không công bằng

Tân Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng cho rằng VFF và VPF cần phải có sự công bằng.

Trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả tại vòng 9 V-League 2018, CLB TP.HCM phải đón nhận thất bại trước Than Quảng Ninh với tỷ số tối thiểu 0 – 1 sau 90 phút thi đấu.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu bàn thắng của Phi Sơn không được trọng tài công nhận trong tình huống cầu thủ này đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng các trọng tài xác định một cầu thủ khác của CLB TP.HCM việt vị nên không công nhận bàn thắng.

Chỉ ít phút sau quyết định trên, Than Quảng Ninh đã có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Hoa Vinh, ấn định tỷ số cho trận đấu. Có lẽ do quá ấm ức với quyết định này, Phi Sơn ra nói chuyện với trọng tài. Nhưng chỉ trong một phút nóng giận, không kiềm chế được bản thân, cầu thủ này đã sử dụng lời lẽ và hành vi không đúng mực nên bị trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng cho rằng VFF và VPF cần phải có sự công bằng


Ngay sau trận đấu, CLB TP.HCM đã gửi đơn khiếu nại đề nghị VFF và VPF giảm án với Phi Sơn, đồng thời xem xét lại vấn đề trọng tài. Tuy nhiên, điều này đã không được đồng ý bởi trong trận đấu với Quảng Nam trên sân nhà tại vòng 10 V-League 2018, Phi Sơn vẫn bị treo giò khi không được giảm án.

Bức xúc với quyết định này, tân Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho rằng, VFF và VPF cần phải có sự công bằng.

"Trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả nhưng chỉ cấm một trận. Còn Phi Sơn chỉ vì bức xúc với cái sai mà bị đuổi. Lẽ ra phải được sửa án thì chẳng có gì. VFF và VPF cần phải có sự công bằng, chuyện sai thì phải sửa cho hợp lý"- Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bức xúc.

"Việc phạt trọng tài ra sao thì chúng tôi không nói đến nhưng cần phải công bằng. Bị tước một bàn thắng hợp lệ thì Phi Sơn bức xúc là điều khó tránh, nhưng cậu ấy không có xúc phạm trọng tài. Trong tình huống đó, bóng rõ ràng chạm người cầu thủ Quảng Ninh, các chuyên gia và trọng tài đều công nhận quyết định này sai"- Chủ tịch Hữu Thắng cho hay.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, sau 4 thua trận liên tiếp gần đây, CLB TP.HCM đã rơi xuống vị trí thứ 11.

Tác giả: Đăng Huy (T/h)

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP