Thể thao

Phi Sơn của SLNA sẽ sang Nhật thi đấu?

Sau Tuấn Anh và Công Phượng, tiền vệ Trần Phi Sơn của SLNA có thể trở thành cầu thủ tiếp theo của Việt Nam sang Nhật thi đấu trong thời gian tới.

Sau khi thuyết phục thành công thủ môn Nguyên Mạnh ký tên vào bản hợp đồng mới, lãnh đạo CLB SLNA đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Phi Sơn. Theo những thông tin được tiết lộ, đội bóng thành Vinh sẵn sàng giành cho tuyển thủ 25 tuổi này số tiền lót tay là 2 tỉ đồng/năm trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

SLNA đang gặp khó trong nỗ lực giữ chân tiền vệ trẻ Trần Phi Sơn

Đây là mức lót tay thuộc hàng khủng của SLNA những năm gần đây khi đội bóng thành Vinh liên tục gặp khó khăn về tài chính. Mức lót tay của Phi Sơn cao hơn hẳn bản hợp đồng của Nguyên Mạnh bởi theo tiết lộ thủ môn này chỉ nhận được số tiền lót tay là 4 tỉ đồng cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ SLNA, tuy nhiên đến nay Phi Sơn vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Theo những thông tin mới nhất việc Phi Sơn lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với SLNA là do đang nhận được lời đề nghị thử việc tại Nhật Bản. Theo đó, ngay sau khi kết thúc mùa giải 2017, "Ronaldo xứ Nghệ" sẽ bay sang Nhật thử sức. Nếu thử việc thành công, Phi Sơn sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo của Việt Nam chuyển sang Nhật Bản thi đấu sau đàn anh Công Vinh và mới nhất là bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh của CLB HAGL.

Ngay cả trong trường hợp thất bại trong cuộc thử việc tại Nhật Bản, Phi Sơn vẫn còn rất nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm một tương lai mới của mình khi một số CLB như TP HCM, FLC Thanh Hóa đều muốn có cầu thủ 25 tuổi này. Đây cũng đều là những CLB sẵn sàng chi số tiền lót tay đậm để có được những cầu thủ trẻ tài năng.

Ở mùa giải 2017, Phi Sơn đang là một trong 3 cầu thủ của SLNA đã thi đấu trọn vẹn 19 trận cùng đội trưởng Nguyên Mạnh và tiền đạo Michael Olaha. Sau 19 vòng đấu cầu thủ 25 tuổi cũng đã có riêng cho mình 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Phi Sơn hoàn toàn có thể cải thiện thành tích này khi mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Phi Sơn ,thi đấu ,nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP