Giải trí

Phi Nhung sẽ trả toàn bộ tiền khi Hồ Văn Cường thi xong

Nữ nghệ sĩ cho biết mình và quản lý đã tính toán đến việc trả toàn bộ số tiền cho con nuôi và có thể diễn ra lúc Hồ Văn Cường thi xong.

Vài ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao vấn đề thông tin Phi Nhung không rõ ràng vấn đề tiền nong với gia đình Hồ Văn Cường. Quản lý vẫn giữ 200 triệu đồng tiền thưởng của tài năng nhí. Nữ ca sĩ mới xác nhận sẽ trả toàn bộ tiền khi con nuôi thi xong.

Phi Nhung xác nhận sẽ trả toàn bộ tiền khi con nuôi thi xong.

Cụ thể, Phi Nhung cho biết tâm lý bị ảnh hưởng nhiều bởi rất thông tin trái chiều, mang tính thêu dệt. Nữ ca sĩ cảm thấy oan ức trong vấn đề tiền nong, mang tiếng "ăn chặn". Trong khi thực tế mọi người đối xử với nhau như người nhà, không dùng đến hợp đồng như các công ty khác.

Chốt lại những ồn ào và bao lời đòi tiền hộ cho Hồ Văn Cường, giọng ca Chiều lên bản thượng thẳng thắn: "Chúng tôi đang tính đến ngày trao lại toàn bộ số tiền cho Cường và con sẽ thực hiện được ước mơ ra riêng để tự lập. Có thể, ngày đó sẽ diễn ra khi Cường thi xong. Thật ra bố mẹ Cường lẫn quản lý đều đã luôn trao đổi và nắm con số".

Việc trao tiền sẽ có thêm sự xác nhận từ phía ba mẹ nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nói rõ thêm vấn đề công việc của phụ huynh Hồ Văn Cường hay gia cảnh khó khăn của chị gái ruột ở quê nhà Tiền Giang. Cô cho hay: "Công việc của cha Hồ Văn Cường là quán xuyến công việc ở quán chay do Phi Nhung làm chủ, thế mà cứ bị nói làm bảo vệ có nhận lương tháng 10 triệu. Trong khi mẹ Hồ Văn Cường phụ giúp chăm các bé, con nuôi Phi Nhung, trong đó có cháu ngoại của cha mẹ Hồ Văn Cường, 2 chị em như gia đình lại bị nói thành đi ở đợ. Ngày đó tôi cũng có ý đón chị gái Cường lên ở chung cho gần bố mẹ và em trai nhưng sau 3 tháng cháu lại muốn về quê lấy chồng".

Chị ruột Hồ Văn Cường rất khó khăn ở quê.

Hôm qua, 14/6, Hồ Văn Cường cũng đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái phủ nhận việc chị gái đang làm nghề nhặt ve chai ở quê. Hồ Văn Cường cho biết gia đình vẫn đang rất bình thường, mong câu chuyện không bị đẩy đi xa hơn nữa. Trong khi đó, Phi Nhung vẫn cố gắng giữ tinh thần để đi từ thiện. Hiện tại mỗi bài đăng của cô đều nhận lượng tương tác lớn.

Tác giả: Tuệ Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP