Giải trí

Phi Nhung nói gì khi thấy Phương Mỹ Chi hóa thân thành mình?

Một đoạn clip đã rất lâu ghi lại cảnh gặp gỡ thân mật giữa Phương Mỹ Chi và Phi Nhung bỗng được netizen chia sẻ rộng rãi thời gian gần đây.

Cụ thể đó là một đoạn clip hậu trường từ năm 2016, trong một chương trình truyền hình thực tế mà Phương Mỹ Chi chính là thí sinh tham gia.

Phi Nhung gặp Phương Mỹ Chi trong hậu trường.

Trong hậu trường của chương trình, Phi Nhung và Phương Mỹ Chi đã có phần trò chuyện gặp gỡ nhau khá thân mật. Khi chứng kiến Phương Mỹ Chi đã có màn hóa thân, giả giọng hát của mình, Phi Nhung đã không ngại ngần dành nhiều lời khen cho giọng ca nhí lúc bấy giờ.

Cả hai cười nói vui vẻ với nhau.

Phi Nhung chia sẻ thẳng thắn với Phương Mỹ Chi: "Anh Hoài Linh, chị Hồng Đào hay Việt Hương muốn hát giả cô cũng chưa bao giờ làm được. Sao mà giỏi vậy, giỏi quá à!".

Sau đó Phi Nhung còn dành thời gian truyền trải kinh nghiệm xử lí bài hát cho Phương Mỹ Chi. Được biết cả Phương Mỹ Chi và Phi Nhung đã nhiều lần có cơ hội kết hợp biểu diễn cùng nhau trên sân khấu.

Tiết mục Phương Mỹ Chi hóa thân thành Phi Nhung.

Không chỉ có Phi Nhung, trước đây Phương Mỹ Chi cũng đã từng có cơ hội được các danh ca chuyên dòng nhạc bolero, trữ tình khen ngợi, truyền tải kinh nghiệm như danh Hương Lan, ca sĩ Như Quỳnh.

Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ nhí theo đuổi dòng nhạc dân ca từ rất nhỏ và tạo thành hiện tượng. Tiếp bước Phương Mỹ Chi, sau đó trên các chương trình truyền hình thực tế liên tục xuất hiện nhiều thí sinh nhí theo đuổi dòng nhạc dân ca. Trong đó Phương Mỹ Chi là một trong những ca sĩ nhí thành công nhất với dòng nhạc của mình

Phương Mỹ Chi hiện tại đã 18 tuổi.

Những ngày qua, các drama xoay quanh ca sĩ nhí và bố mẹ nuôi trong showbiz trở thành tâm điểm của dư luận. Và Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi, Thiên Khôi… cũng thường được khán giả so sánh nhắc tên trong thời gian gần đây.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP