Giải trí

Phi Nhung lần đầu lên tiếng vì bị nói khó tính khi ngồi ghế giám khảo

Phi Nhung cho biết cô sẵn sàng khó tính khi góp ý để các thí sinh hoàn thiện và thành công sau khi bước ra khỏi cuộc thi.

Phi Nhung thẳng thắn đáp trả khi bị nói khó tính - Ảnh: BTC

Trong tập 7 Duyên dáng Bolero, 6 thí sinh sẽ bước vào thử thách kể lại chuyện tình của chính mình hoặc về tình yêu mà mình mơ ước bằng âm nhạc. Trong đêm thi, Trương Bảo Như thể hiện ca khúc Ngày buồn. Nữ thí sinh mang đến câu chuyện một cô gái vờ chia tay để thử lòng người yêu. Trải qua những sóng gió, ca hai quyết định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, thử thách đặt ra khi anh chàng yêu cầu cô phải từ bỏ việc ca hát. Tình huống đẩy lên cao trào, Trương Bảo Như cất tiếng hát ngọt ngào và vô cùng nội lực. Cuối cùng, cô thầm cảm ơn vì chính câu chuyện này đã cho cô một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Phi Nhung lên sân khấu thị phạm cho thí sinh - Ảnh: BTC

Mặc dù sở hữu giọng hát tốt, dàn dựng công phu song tiết mục của Trương Bảo Như vẫn không được lòng ca sĩ Phi Nhung. Nữ giám khảo ước gì ngay giây phút người đàn ông thốt lên 2 từ “bất thường” khi nói về nghề ca hát, thí sinh phải cho anh chàng một một cái tát thật mạnh. “Người tình sân khấu” của Mạnh Quỳnh khẳng định làm gì cũng được nhưng đừng xúc phạm đến nghề nghiệp của chị. Trước những nhận xét của Phi Nhung, Xuân Lan cho biết trước giờ cứ tưởng đàn chị rất hiền nhưng nữ siêu mẫu không ngờ giọng ca Bông điên điển quá dữ. “Đây là người phụ nữ yêu nghề sẵn sàng hi sinh hạnh phúc, bây giờ em mới biết chị Phi Nhung dữ”, Xuân Lan thổ lộ.

Trương Bảo Như xuất sắc giành điểm tuyệt đối trong đêm thi - Ảnh: BTC

Cũng trong dịp này, Phi Nhung lần đầu lên tiếng về việc bị chê là khó tính khi làm giám khảo. Cô thẳng thắn: “Ở ngoài người ta nhìn Phi Nhung rất là hiền nhưng khi ngồi giám khảo thì tôi bỏ hết những cái hiền, tôi làm tất cả để thí sinh của mình bước ra cuộc thi phải giỏi, cái gì cũng phải biết”. Đồng thời, giọng ca Bông điên điển còn tiến lên sân khấu thị phạm lại cảnh cãi nhau với chàng trai, thậm chí là cho bạn diễn một cái tát nhớ đời khiến các giám khảo còn lại thích thú.

Kết thúc đêm thi, Trương Bảo Như dẫn đầu với số điểm tuyệt đối là 30 điểm. Hai thí sinh Ngô Ngọc Diệp và Trương Như Ý đồng 28,25 điểm. Vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về Tống Yến Nhi với 28 điểm, Bích Tuyền với 26,5 điểm và Khánh Hà xếp cuối với 25,75 điểm.

Vợ Bùi Tiến Dũng lên đời iPhone 11 và dàn WAGs Việt đam mê hàng hiệu

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP