Giải trí

Phi Nhung ghen khi nữ thí sinh ngưỡng mộ Mạnh Quỳnh

Trên ghế giám khảo Solo cùng Bolero, nữ ca sĩ hải ngoại thừa nhận ghen khi hoa khôi trường Luật Trúc Anh hâm mộ Mạnh Quỳnh.

Tập 8 Solo cùng Bolero được phát sóng vào tối 3/12 là đêm thi thứ 2 của chủ đề Dấu ấn cá nhân. 5 thí sinh được đánh giá mạnh nhất của vòng Chung kết Solo cùng Bolero 2018 sẽ tranh tài gồm Trọng Khương, “thánh lô tô” Lâm Quốc Khải, “thần đồng âm nhạc” Nguyễn Huy, Trúc Anh và Quang Đệ.

Trong đêm thi, Trúc Anh chọn ca khúc Đừng nhắc chuyện lòng. Cô thú nhận ngưỡng mộ Mạnh Quỳnh nên chọn ca khúc mà anh yêu thích và từng thể hiện.

Nhận xét về tiết mục của nữ sinh đại học Luật, Mạnh Quỳnh tiếc nuối: “Con ngưỡng mộ chú là rất tội nghiệp cho con vì chú hát cải lương được nên hơi rất dài, ngân dài, luyến dài. Con nên hát rõ ràng giọng hát Nam hoặc Bắc, tiết chế giọng hát để mùi mẫn hơn”.

Trúc Anh khiến Phi Nhung ghen khi thể hiện sự ngưỡng mộ với Mạnh Quỳnh.

Chứng kiến tình cảm của nữ sinh dành cho Mạnh Quỳnh, Phi Nhung nói: "Tất cả con đều đẹp hơn cô Phi Nhung mà lại ngưỡng mộ chú Mạnh Quỳnh khiến cô có chút xíu ghen”.

Đánh giá về phần thi của Trúc Anh, Đan Trường cho rằng: “Trúc Anh có sắc thái của nghệ sĩ, đẹp, sáng sân khấu, tiết mục hoành tráng. Tuy nhiên, Trúc Anh bị lỗi hò rời rạc khiến khán giả không bắt được nội dung muốn hát. Em cần có nội lực để cột hơi vững”. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh nhắc nhở Trúc Anh rụt rè khi lên sân khấu là hạn chế lớn.

Kết quả, nữ sinh của đại học Luật chỉ nhận được 2 phiếu đồng ý của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, chưa tạo được dấu ấn trong đêm thi. Tuy nhiên, cô vẫn lọt vào vòng tiếp theo với số điểm 36,5 điểm.

Ở tập 8, Nguyễn Huy có phần thi thành công với bài hát Dạ khúc cho tình nhân. Tiết mục của Nguyễn Huy được đầu tư dàn dựng với hiệu ứng mưa kết hợp cùng vũ công ba lê múa dưới mưa tạo không gian ảo ảnh cho ca khúc. Giám khảo Phi Nhung khen Nguyễn Huy hát nốt cao hay nốt thấp đều hay, diễn xuất tốt khiến cô nổi da gà.

Thần đồng âm nhạc bé Châu có đêm thi xuất sắc.

Mạnh Quỳnh đánh giá Nguyễn Huy có màn trình diễn hoàn hảo, từ phối âm, giai điệu ngọt và giọng hát sáng. Kết quả, "thần đồng âm nhạc" bé Châu nhận được sự đồng ý của 3 giám khảo Phi Nhung, Đan Trường và Mạnh Quỳnh.

Trọng Khương cũng là thí sinh xuất sắc trong tập 8. Anh thể hiện ca khúc Gặp nhau làm ngơ. Vừa hát, diễn xuất, vừa nhảy, Trọng Khương đã chinh phục được ban giám khảo. Mạnh Quỳnh cho biết đây là tiết mục anh thích xem nhất trong chương trình. Riêng Phi Nhung lại tỏ ra căng thẳng, khó chịu với phong cách biểu diễn của Trọng Khương.

Thậm chí, nữ ca sĩ không dành cho nam thí sinh tràng vỗ tay như các thí sinh khác. “Bạn có sự tự tin hơi quá, những cử chỉ của bạn với bạn nữ diễn chung chưa hay lắm, phải kiềm chế hơn”, Phi Nhung nhắc nhở.

Trọng Khương khiến Phi Nhung khó chịu vì quá tự tin.

Trong khi đó giám khảo Đan Trường và Vũ Thành Vinh đều khen Trọng Khương thần thái tốt, diễn xuất tự tin, nội lực gần như dư thừa.

Đi tiếp vào vòng trong của Solo cùng Bolero cùng Trọng Khương, Nguyễn Huy, Trúc Anh, còn có Lâm Quốc Khải. Thí sinh phải dừng lại trong tập 8 là Quang Đệ. Khi hát, anh thiếu cách ngân, luyến láy đặc trưng của Bolero.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mạnh Quỳnh ,Phi Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP