Thể thao

Phí Minh Long phải vào viện gấp ở Malaysia để khám chấn thương

Trưa 12/8, thủ môn Phí Minh Long đã phải vào bệnh viện tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) để kiểm tra chấn thương.

Đội tuyển U22 Việt Nam hiện có 3 thủ môn gồm Minh Long, Sỹ Huy và Tiến Dũng. Trong số này, Phí Minh Long được HLV Hữu Thắng sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Ở buổi tập chiều 11/8, Phí Minh Long đã bị chấn thương cổ tay. Vết thương tưởng nhẹ nhưng bất ngờ có dấu hiệu trở nặng. Trong ngày hôm nay, Minh Long thường xuyên phải cầm theo túi đá để chườm. Sau khi xem xét, các bác sĩ của đội tuyển U22 Việt Nam đã quyết định cho anh vào bệnh viện tại Kuala Lumpur để kiểm tra.

Trao đổi với Zing.vn tại Kuala Lumpur hồi 13h, một thành viên BHL cho hay kết quả kiểm tra hiện vẫn chưa có. “Tạm thời chúng tôi chưa thể đánh giá chính xác mức độ chấn thương của Minh Long, vì còn chờ kết quả khám thương. Tuy nhiên hy vọng cậu ấy không sao. SEA Games đã đến gần nên việc quân số bị cắt giảm không đúng kế hoạch là chuyện không hề mong muốn”, vị này cho biết.

Trước đó trong buổi sáng, BHL đội tuyển U22 Việt Nam đã đưa Minh Long đi kiểm tra tại phòng trị liệu và điều trị chấn thương của BTC SEA Games 29. Tuy nhiên việc này không thực hiện được, theo một thành viên BHL đội tuyển U22 Việt Nam, có thể do nước chủ nhà chỉ chính thức đón các đoàn từ ngày 13/8.

Liên quan đến đội tuyển U22 Việt Nam. theo kế hoạch, có thể trong ngày mai 13/8, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gút danh sách xuống 20 người, đúng quy định của BTC. Chiều nay 15h, đội sẽ có buổi tập kín tại Kuala Lumpur.

Tô Dung

Tác giả: Tô Dung

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP