Cộng đồng mạng

Phì cười "Giấy quyết chiến" từ bỏ hút thuốc lá của người chồng chuyên hút trộm trong WC

Nhiều dân mạng như H.C cho rằng, chồng biết tự giác và quyết tâm bỏ thế là quá giỏi rồi.

Mới đây, trên facebook của P.T.L đã đăng tải câu chuyện chồng cam kết không hút thuốc lá khiến dân mạng cười bò.

Theo đó, người vợ trẻ này chia sẻ, chồng của L lúc mới yêu thì không hút thuốc lá. Thế nhưng sau khi cưới về rồi thì anh hiện nguyên hình khi toàn hút thuốc trộm trong WC.

Ban đầu, như nhiều người vợ khác, L nghĩ là do chồng áp lực công việc nên mới hút nhiều ngày vài điếu. Vì thế, L cũng cứ để cho chồng hút dù biết anh hút trộm.

“Em thì thuộc loại không ngửi được mùi thuốc, có mùi thuốc là mũi em theo phản xạ ngừng thở luôn. Em cũng có nói thì chồng em chỉ hạn chế thôi. Lần nào hút trộm em cũng phát hiện vì mũi em rất nhạy cảm”, L kể lại.

Cho đến đợt đầu tháng vừa rồi, anh xã L nghi là có bầu. Vì thế, anh xã L bảo cứ có cảm giác như thế dù vợ chưa đến kì nên chưa thử được.

Bản cam kết từ bỏ hút thuốc lá của người chồng toàn hút trộm trong WC

“Tự nhiên lão cầm giấy bút ra viết xong đưa em mà em buồn cười rớt hàm. Giờ lão bỏ hẳn và ai mà hút trước mặt em, lão bắt em đi lên phòng hoặc ra ngoài. Bố chồng em hay hút thuốc lá giờ em cũng không thấy hút trước mặt em nữa”, L hạnh phúc nói.

Câu chuyện chồng tự nguyện bỏ hút thuốc lá vì vợ con thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều dân mạng như H.C cho rằng, chồng biết tự giác và quyết tâm bỏ thế là quá giỏi rồi. Như người yêu của H.C dù được bạn gái bảo bỏ nhiều lần rồi nhưng không thành. H.C thì cực kỳ ghét mùi thuốc, cứ phát hiện ra bạn trai hút trộm là cãi nhau.

B.T cũng kể: “Biết là chồng toàn hút trộm lúc không có mặt mình hoặc tránh ra chỗ khác hút hoặc là hút ở cơ quan... rất ít khi hút trước mặt mình. Mình thì lại cực kỳ ghét mùi thuốc lá. Mũi thì lại cực kỳ thính. Nói mãi không được nên cũng kệ. Chỉ nói ông ấy hạn chế đi thôi. Chứ nhìn người ta hút thuốc nhiều rồi, nhìn thấy mấy cái ảnh cái video quay về phổi mà hãi lắm”.

Người vợ trẻ N.O cũng thừa nhận họ rất sợ mùi thuốc lá: “Toàn bị kiểu khó thở khi ngồi cạnh người hút thuốc. Đôi lúc rất khó chịu không thở được nhưng cũng không biết nói làm sao. Sau này phải kiếm chồng không hút thuốc rượu bia chứ không khổ lắm”.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP