Thế giới

Phi công nói nhảm, hành khách chạy trốn trước giờ khởi hành

Hành khách trên chuyến bay của hãng United Airlines đã bỏ trốn khỏi máy bay sau khi phi công nói những điều kỳ lạ trên hệ thống liên lạc hôm 11/2.

Nữ phi công bắt đầu có những thông báo bất thường sau khi bước lên máy bay tại sân bay quốc tế Austin - Bergstrom, Texas, Mỹ, vào cuối buổi chiều.

“Cô ấy nói: 'Xin lỗi, tôi sẽ ly dị’”, Randy Reiss hành khách trên máy bay thuật lại lời phi công trên Twitter. Ban đầu, nhiều hành khách còn bày tỏ sự cảm thông với cô.

Tuy nhiên, sau đó, khi nữ phi công bất ngờ chuyển từ chuyện đời tư sang các chủ đề khác không liên quan khiến không khí trên máy bay chùng xuống, các hành khách bắt đầu cảm thấy khó chịu.
Nữ phi công mặc thường phục và nói những điều kỳ lạ trước khi máy bay khởi hành. Ảnh: Youtube.
“Cô ấy nói những thứ kiểu như: ‘Tôi không quan tâm ai bỏ phiếu cho Trump hay Clinton”, sau đó còn chửi tục, Reiss cho biết. Anh bắt đầu run rẩy khi nhận được thông báo cất cánh.

“Đừng lo lắng, tôi sẽ để cho một đồng nghiệp nam của mình điều khiển máy bay”, nữ phi công nói.

Một nửa hành khách đứng dậy lấy hành lý và chạy khỏi máy bay trong hoảng loạn trong khi phi công vẫn tiếp tục vui vẻ nói rằng mọi người có thể ra khỏi máy bay nếu không cảm thấy an toàn.

Chưa dừng lại ở đó, nữ phi công còn cho thấy tấm ảnh chụp cô ôm một sĩ quan cảnh sát trước khi hai người chia tay và cho biết cô sẽ viết sách về anh này rồi khóc.

Hãng United Airlines chưa đưa ra phát biểu về sự cố nói trên. Dư luận cũng chưa rõ danh tính phi công và kết luận về việc cô có bị xử phạt hay không.


“Chúng tôi đã đưa cô ấy ra khỏi máy bay và đang hỏi thêm về chuyện này”, người phát ngôn hãng United Airlines nói. Chuyến bay vẫn được khởi hành trong ngày sau khi hãng này thay thế phi công và gửi lời xin lỗi đến các hành khách.

Tác giả bài viết: Mai Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP