Thế giới

Phi công mù - trò đùa khiến hành khách đứng tim

Khi nhìn thấy một phi công đi qua sân bay với nụ cười lớn trên môi, nhiều hành khách đã cầu nguyện đây không phải là người chở mình.

Người dùng có tên là Whitlow14 đã đăng trên Reddit bức ảnh một người đàn ông trong trang phục phi công đi lại ở sân bay và nở nụ cười trên môi, tay kéo vali. Nhưng điều đáng sợ nhất trong bức ảnh chính là cây gậy người phi công đó đang cầm trong tay và chiếc kính đen trên mặt. Những điều này chỉ ra rằng đó là một phi công mù, News đưa tin ngày 17/5.

Bức ảnh nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích sau một thời gian ngắn đăng lên mạng. Ảnh: Sun.

Nhiều hành khách ở sân bay nhìn thấy bức ảnh này chắc chắn sẽ đứng tim và hy vọng rằng, đây không phải là phi công sẽ xuất hiện trong chuyến bay của mình. Tuy nhiên, Whitlow14 đã chỉ ra rằng, đó chỉ là một trò đùa của viên phi công có tính hài hước.

Bức ảnh chụp lại trò đùa của viên phi công đã nhanh chóng được nhiều người chia sẻ sau thời gian ngắn được đăng tải. Một số để lại bình luận thể hiện thích thú trước sự hài hước của viên phi công.

Tuy nhiên, nhiều người không hài lòng với trò đùa này. "Một trò gây hài nhạt nhẽo. Tôi tin chắc rằng phi công chuyên nghiệp hoặc làm việc cho một hãng hàng không lớn, uy tín sẽ không làm như vậy".

Phi công là một nghề được nhiều người yêu thích và mơ ước, một phần vì được đi khắp nơi trên thế giới và lương cao. Tuy nhiên, có nhiều phi công đã bị chỉ trích dữ dội với các trò đùa thực hiện trong buồng lái khi đang làm nhiệm vụ. Nhiều phi công đã bị sa thải sau khi đăng tải hình ảnh của mình đang bay lên Instagram cá nhân.

Một phi công đã chụp ảnh khi đang làm nhiệm vụ và đăng lên mạng cùng chú thích: treo cổ trong phòng làm việc. Bức ảnh này đã bị nhiều người chỉ trích vì thái độ làm việc vô trách nhiệm. Ảnh: Autopilot&chill.

Hồi tháng 3, cơ trưởng và cơ phó của hãng Easy Jet đã bị sa thải sau khi chụp ảnh sử dụng ứng dụng Snapchat khi đang ở độ cao gần 10.000 m. Những hình ảnh này sau khi đăng tải đã bị nhiều người chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của phi công, có thể dẫn đến đe dọa an toàn bay.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: phi công mù ,trò đùa ,máy bay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP