Du lịch

Phi công lái máy bay trả nhẫn cưới cho hành khách

Con trai của phi công lái máy bay đưa nhẫn cưới tới nữ hành khách cho biết cậu rất vui khi bố mình đã làm một việc tốt.

Brit Moran là nhà sáng lập và giám đốc điều hành website thương mại Brit+ Co. Cô bị mất nhẫn cưới khi đang trên đường du lịch từ New York tới Jackson Hole, bang Wyoming vào tuần trước, Fox News đưa tin ngày 21/2.

Thực tế, Brit đã để quên nó tại sân bay quốc tế Liberty Newark khi bắt chuyến bay của hãng United States tới Denver, Colorado, Mỹ.

Chiếc nhẫn bị mất đã quay về với chủ nhân trong vòng một tuần. Ảnh: T&L.

Một nhân viên gác cổng đã tìm được chiếc nhẫn và cất đi. Hãng này tìm ra địa chỉ chủ nhân chiếc nhẫn trong chưa đầy một tuần.

Jim Moorey, cơ trưởng của hãng hàng không, nhận lệnh bay tới sân bay quốc tế San Francisco, quê nhà của nữ hành khách, để trao tận tay cô chiếc nhẫn bị mất.

"Mỗi ngày, tôi đều cảm thấy rất tự hào khi đưa mọi người tới nơi an toàn và đúng giờ. Hôm nay, tôi rất vui khi mang nhẫn tới cho bạn và mang lại niềm vui cho một cá nhân", Jim gửi lại lời nhắn cho Brit.

Brit cho biết cô rất hài lòng khi tìm được đồ. Cô chia sẻ bức ảnh chụp lại lời nhắn và chiếc nhẫn trên Twitter. Bài viết nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người theo dõi.

Một người viết: "Không phải tất cả đều tồi tệ. Thật tốt khi đọc một câu truyện như vậy". Ngay cả con trai của phi công cũng để lại bình luận: "Tôi rất lấy làm vui cho bạn và gia đình. Thật tuyệt khi bố của tôi có thể giúp đỡ bạn trong chuyến đi".

Trước đó, United Airlines đã mắc phải nhiều bê bối trong năm 2017. Một trong những sự kiện gây chấn động liên quan tới việc một hành khách người Mỹ gốc Việt bị kéo lê khỏi máy bay. Nhiều người đặt ra nghi ngờ liệu đây có phải là một chiêu trò quảng cáo, song Moran khẳng định cô không hề nhận được lợi ích kinh tế nào từ hãng hàng không này. Cô chỉ là một hành khách hạnh phúc thực sự.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP