Thể thao

Phép màu liên tục đến với cầu thủ trẻ của SLNA

Sau Cái Văn Quỳ, phép màu tiếp tục đến với cầu thủ Đặng Văn Lắm – cầu thủ SLNA dính chấn thương đầu gối từ V.League 2020.

Vào tháng 4/2021, Cái Văn Quỳ không may dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Tuy nhiên sau đó không được CLB đưa đi chữa trị kịp thời nên chấn thương ngày càng nghiêm trọng. Phải mãi đến tháng 6, khi SLNA có nhà tài trợ mới, Văn Quỳ mới được đưa ra Hà Nội phẫu thuật.

Hiện tại cầu thủ sinh năm 2004 đang trị liệu và tập phục hồi tại Trung tâm Phục hồi Chấn thương thể thao Quốc tế IRC. Hiện tại Quỳ đã có thể bỏ nạng và tập đi lại nhẹ nhàng kết hợp các bài tập thăng bằng, bài tập duy trì sức cơ và sức bền. Dự kiến Văn Quỳ có thể trở lại sân cỏ vào đầu năm 2022.

Cái Văn Quỳ đã được phẫu thuật và hiện đang tập phục hồi

Một trường hợp đáng chú ý khác là tiền vệ Đặng Văn Lắm. Cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương đầu gối từ vòng 12 V.League 2020. Anh cũng được phẫu thuật và đang bước vào quá trình tập phục hồi để có thể sớm quay trở lại thi đấu. Tính đến nay, Đặng Văn Lắm đã trị liệu và tập phục hồi tại IRC được gần 1 tháng. Và với những dấu hiệu tích cực trong quá trình phục hồi, dự kiến Văn Lắm cần khoảng 1 tháng rưỡi nữa để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương.

Văn Lắm là tiền vệ trẻ tài năng của SLNA. Sau khi được đôn lên Đội 1 SLNA từ đầu năm 2020, Anh đã để lại nhiều dấu ấn rõ nét, đặc biệt phải kể đến pha ghi bàn đẹp mắt vào lưới CLB Hà Nội mang về chiến thắng cho CLB SLNA ngay trên sân Hàng Đẫy tại Vòng 5 V.League 2020.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Lắm còn được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội U22 Việt Nam hồi tháng 8/2020. Tuy nhiên chấn thương khiến nhiều dự định của cầu thủ này cùng CLB và U22 Việt Nam tạm gác lại.

Đặng Văn Lắm tích cực tập phục hồi tại Trung tâm IRC

“Hiện tại em đang cảm thấy mọi thứ tiến triển rất tốt và ở đây thì mọi người giúp đỡ và hỗ trợ em rất nhiệt tình, đặc biệt là bác sỹ Hoàng Nghĩa Dương cùng Coach Nguyễn Đình Đức. Em xin cảm ơn Ban Lãnh đạo CLB cũng như người hâm mộ đã luôn quan tâm đến em, em sẽ cố gắn tích cưc tập luyện để trở lại sân cỏ sớm nhất.”, Văn Lắm chia sẻ.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: phép màu ,SLNA ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP