Thể thao

Phẫu thuật thành công, Văn Hậu viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ

Ca phẫu thuật đấu gối của Đoàn Văn Hậu diễn ra suôn sẻ. Cầu thủ người Thái Bình bắt đầu quá trình điều trị phục hồi tại Hàn Quốc.

Sau khi có mặt tại Hàn Quốc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối. Người trực tiếp phẫu thuật cho anh là bác sĩ Chan Minseok. Cầu thủ CLB Hà Nội dự kiến có 2 tháng tập phục hồi tại xứ sở Kim chi trước khi về nước.

Đây là lần thứ hai Đoàn Văn Hậu phải lên bàn mổ. Cầu thủ của Hà Nội FC gặp vấn đề ở đầu gối từ khi còn khoác áo SC Heerenveen đầu năm 2020. Sau đó, khi trở về Việt Nam, Văn Hậu dính chấn thương nặng trong buổi tập của đội bóng thủ đô, phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Văn Hậu trở lại thi đấu ở những vòng đấu cuối của mùa giải và bị tái phát chấn thương phải phẫu thuật.

Văn Hậu phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc.

Sau khoảng 5 tháng, Văn Hậu trở lại đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6 rồi tiếp tục tái phát chấn thương.

Lần này, CLB Hà Nội quyết tâm xử lý dứt điểm chấn thương của Văn Hậu. Anh được đích thân HLV trưởng đội bóng thủ đô đi cùng sang Hàn Quốc để phẫu thuật.

Sau ca phẫu thuật thành công, hậu vệ người Thái Bình thông báo tin vui tới bạn bè và người hâm mộ, anh viết trên trang cá nhân: "Tôi đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ tập trung vào việc hồi phục. Đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi tin sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Văn Hậu quyết tâm sớm trở lại sân cỏ.

Trong bóng đá và cuộc sống, mọi thứ đều có thể xảy ra và có lý do, quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ, dù ở đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là gia đình, tôi đã sẵn sàng đối đầu mọi thử thách phía trước".

Chi phí cho ca mổ và điều trị của Văn Hậu do VFF chịu toàn bộ, phía đội bóng thủ đô lo khâu hồi phục. Vì thế, Văn Hậu không quên gửi lời cảm ơn tới VFF và CLB Hà Nội, đồng thời khẳng định mình sẽ nỗ lực tập luyện để sớm trở lại sân cỏ.

Theo các bác sĩ, Văn Hậu cần khoảng bốn tháng tập luyện. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, hậu vệ người Thái Bình có thể cùng CLB Hà Nội thi đấu tại V-League 2022.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP