Xe

Phát sốt với siêu môtô "viễn tưởng" của Phúc XO sắp về VN

Vừa gây sốt cộng đồng mạng bởi bộ sưu tập xe mạ vàng, đại gia Phúc XO lại tiếp tục chơi trội khi đăng thông tin anh đang tậu một chiếc siêu mô tô khủng Tron Light Cycle.

Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc (chủ một nhà hàng Karaoke nổi tiếng ở Q.10, Tp Hồ Chí Minh) lâu nay đã nổi tiếng là người chơi mô tô và mê vàng.

Phúc XO công khai thông tin đang mua 3 chiếc môtô khủng Tron Light Cycle.

Choáng hơn nữa khi theo thông tin chia sẻ, Phúc XO mua hẳn 3 chiếc Tron Light Cycle. Một chiếc màu đen, màu đỏ và chiếc còn lại màu trắng.

Phúc XO cho biết phải đến 20 ngày nữa ba chiếc xe anh mua mới chính thức cập bến tại Việt Nam. Tất cả đều được đặt và chuyển về từ Trung Quốc với thiết kế giống với những chiếc xe mô tô trong bộ phim Tron Legacy nổi tiếng.

Tron Light Cycle nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng Tron Legacy.

Theo đó, mẫu xe Tron Light Cycle được trang bị khối động cơ lên tới 2.000 phân khối và được lắp ráp tại Pháp.

Cận cảnh chiếc Tron Light Cycle đang trên đường về Việt Nam.

Siêu mô tô Tron Light Cycle từng xuất hiện trong phim ''TRON: Legacy''. Nhà sưu tầm xe Chris Andrews đã đặt làm một bản sao y hệt chiếc Tron Light Cycle cho bộ sưu tập Andrews Collection 2011/12 và đây được cho là bản sao "xịn" nhất của chiếc xe viễn tưởng.

Xe sở hữu thiết kế cực khủng.

Tron Light Cycle có thiết kế khá cồng kềnh. Phần ghế ngồi được bọc da của Light Cycle. Xe được trang bị một máy tính điều khiển, phục hồi và nén giảm xóc với hệ thống treo lò xo phía trước và hệ thống treo phía sau và phía trước, phanh thủy lực phía sau.

Những bánh xe Hubless nhờ vào kỹ thuật của Franco Sbarro, các bánh xe phía sau gồm các hệ thống điện mang đến một cái nhìn gọn gàng cho xe.

Được biết, giá của 3 mẫu xe này khoảng 40.000 USD, tương đương 930 triệu đồng.

Tác giả: Y Nhụy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP