Số hóa

Phát sốt với iPhone X phiên bản vàng 24K đính kim cương siêu đắt

Phiên bản đặc biệt này đúc bằng vàng 24K, logo Apple đính kim cương và được đặt trong chiếc hộp siêu sang trọng bằng gỗ anh đào cao cấp.

Sau iPhone X Putin Golden Age có giá khởi điểm hơn 4.600 USD, iPhone X Caviar Inauguration Diamond 30.000 USD và mới đây nhất mẫu iPhone X Tesla có giá hơn 4.000 USD, thì mới đây một chiếc điện thoại iPhone X siêu sang lại được ra mắt với mức giá 4.900 USD.

Chiếc iPhone X phiên bản hoàng gia này có mức giá 4.900 USD (khoảng 112 triệu đồng)

Nhân dịp đám cưới lịch sử của hoàng tử Anh - Harry cùng công nương Meghan Markle, hãng thời trang công nghệ Goldgenie đã cho ra đời mẫu điện thoại đúc vàng 24K có tên là The Royal Wedding iPhone X (iPhone X phiên bản đám cưới hoàng gia).

The Royal Wedding iPhone X được bao phủ bằng vàng ở 2 cạnh bên và mặt sau của thiết bị. Ở phần lưng máy, logo Apple được đính kim cương đắt tiền, hình ảnh hoàng tử Harry và công nương Markle được điêu khắc thủ công cùng ghi chú “The Royal Wedding 2018”, bên dưới hàng chữ này là “Prince Harry to Ms. Meghan Markle”.

Máy được đúc từ vàng 24K, logo Apple đính kim cương cùng các chi tiết được điêu khắc thủ công.

Phiên bản iPhone X siêu sang này có tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB và theo như Goldgenie, sẽ chỉ có 99 chiếc được bán ra do sản xuất số lượng có hạn. Không chỉ được cấu tạo bằng vàng, The Royal Wedding iPhone X còn được đặt trong chiếc hộp siêu sang trọng bằng gỗ anh đào cao cấp.

Máy được đặt trong hộp siêu sang làm từ gỗ anh đào cao cấp.

GoldGenie là một công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để khiến chúng trở nên đắt giá hơn bình thường. Khách hàng của công ty thường là những doanh nhân thành đạt cùng những siêu sao nổi tiếng thế giới.

Trong quá khứ, GoldGenie đã từng giới thiệu các phiên bản đắt tiền của những thiết bị công nghệ như iPhone 6, iMac, iPad Air, HTC One,… hay Samsung Galaxy S8. Thông thường, các phiên bản đắt tiền này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 99 chiếc và giá của mỗi chiếc là không dưới 2.000 USD.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vàng 24K ,iPhone X+ ,kim cương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP