Cộng đồng mạng

"Phát sốt" với clip 11 nam học sinh Nghệ An mặc áo tứ thân múa

Tiết mục giả nữ, mặc áo tứ thân múa mashup nhiều bài của nhóm nam sinh trường THPT Nghi Lộc 3 (Nghệ An) thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bài múa khiến người xem cười "chết ngất", ai cũng ngạc nhiên trước ý tưởng vô cùng độc đáo này.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh 11 chàng trai mặc áo tứ thân giả nữ, cầm quạt múa dành tặng cô giáo và các bạn nữ trong trường được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Với thời lượng hơn 6 phút, các bạn nam đã rất khéo kết hợp nhiều bài như: Dáng Em Lụa Là, Là Con Gái Phải Xinh cùng hai bài nhạc nước ngoài.

11 bạn nam lớp 12B1, THPT Nghi Lộc mặc áo tứ thân, đóng giả nữ múa dành tặng cho cô giáo và các bạn nữ trong trường.

Những động tác múa khá uyển chuyển, khuôn mặt e thẹn của các bạn nam khiến người xem cười không ngớt.

Bạn Hồng Vân hóm hỉnh nhận xét: "Con trai mà múa dẻo ghê, nhất là bạn múa chính. Thật là hết chịu nổi với độ dễ thương của mấy nhóc. Xem trực tiếp chắc chết cười mất".

Nhiều bạn thì lại cảm thấy thán phục trước tinh thần "hi sinh" của những bạn nam lớp này. "Tinh thần như này mới mong được giải chứ. Lớp mình tập cho mấy bạn nam, 20/11 múa mashup như này, kiểu gì cũng nhất", bạn Mai Loan comment.

Theo tìm hiểu, tiết mục độc đáo này là do các bạn nam lớp 12B1, trường THPT Nghi Lộc 3 (Nghệ An) biểu diễn trong giờ hướng dẫn kỹ năng sống. Đây là hoạt động chung của toàn trường, nên các bạn lớp B1 đã quyết định tập luyện tiết mục này trong suốt 2 tuần liền, để làm quà cho giáo viên và tất cả các bạn nữ trong trường.

Cô Ngô Thúy Nga - giáo viên phụ trách hoạt động này cho biết, tiết mục này được quay lại vào hôm 20/10. Bên cạnh sự phấn khởi, vui mừng, cô Nga khá ngạc nhiên vì những ngày gần đây, clip này lại được chia sẻ khá nhiều trên các trang mạng.

"Trước đó, lúc nghe các bạn lớp B1 trình bày ý tưởng này, mình thấy rất bất ngờ. Bởi trước giờ chưa có học sinh nam lớp nào chịu đóng giả nữ để múa cả. Hôm biểu diễn cả trường đều bất ngờ, ai cũng vui vẻ và yêu thích tiết mục này của các bạn".

"Bài múa này là ý tưởng của các bạn nam lớp mình, sắp đến ngày 20/10 nên bọn mình muốn làm cái gì đó cho khác biệt. Mình là người đã đứng ra huy động mọi người, lúc đầu một số bạn còn hơi ngại nhưng thuyết phục rồi cũng nhiệt tình tham gia.

Nhóm mình đã nhờ hai bạn nữ trong lớp tập cho suốt 2 tuần. Đó là tuần học vui nhất trong 3 năm qua của lớp mình", bạn Tài Lộc - một trong các bạn nam đã biểu diễn tiết mục này chia sẻ.

Với tiết mục độc đáo này, tin chắc rằng không chỉ thầy cô hay các bạn nữ bất ngờ với món quà được tặng, mà tập thể lớp 12B1 cũng có thêm một kỷ niệm khó quên trong những tháng ngày cắp sách đến trường.

Tác giả: YÊN DU

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP