Cộng đồng mạng

Phát sốt' trước lời nhắn bá đạo của người vợ gửi cho chồng

Đọc những lời nhắn như này có lẽ nhiều anh chồng phải ' rùng mình ' trước lời nói mật ngọt nhưng đầy sự sắc bén này của vợ mình.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn chia sẻ hình ảnh lời giấy nhắn với nội dung vô cùng dễ thương nhưng ẩn sau đó cũng là lời cảnh cáo được gửi đến anh chồng.


Trong đoạn lời nhắn của vợ gửi cho chồng, anh chồng thường xuyên khen người khác dễ thương trước mặt vợ. Thay bằng việc giận dỗi hay nhảy dựng lên để tay đôi với chồng, thì chị vợ này đã tung ra chiêu khiến nhiều chị em phải nể phục.

Với lời nhắn vô cùng dễ thương, nhí nhảnh nhưng cũng đầy sự sắc bén để cảnh cáo vừa đủ dành cho chồng dừng việc đi khen người con gái khác. Đây được cho là một trong những quái chiêu mà chị em dùng để ' dạy dỗ ' lại các anh chồng có ý định nhìn ngó bên ngoài. Sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng, nhiều chị em bỉm sữa đã nhanh chóng vào gửi bình luận và dành lời khen cho ' độc chiêu ' này của chị vợ.

" Hay đấy, sau này mình cũng sẽ dùng cách này để cảnh cáo anh chồng chứ cứ động một tí là gào mồm lên cãi nhau cũng không hay. Làm thế này vừa dằn mặt được, vợ chồng cũng không bất hòa." Ngọc Nhi.

Hay: " Dạy chồng như này thì anh ấy mới biết sợ, chứ cứ như sư tử rống lên mấy ông ấy nghe nhiều thành nhàm tai, không biết sợ là gì đâu. Mình phải học theo cách này mới được. Đòn roi, mật ngọt là phải đi đôi." Candy Nguyễn.

Đa số nhiều người cho rằng việc giữ chồng hay dạy chồng tránh xa những cám giỗ của xã hội không phải là chuyện đơn giản. Người vợ cần phải khéo léo, nhẹ nhàng và cũng phải cứng rắn khi cần như vậy các đấng mày râu mới biết sự lợi hại khi vợ mình ' tung chiêu.' Và đây cũng được đánh giá là một trong những ' món nghề ' để dạy chồng của nhiều chị em.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

  Từ khóa: rùng mình ,có lẽ ,sắc bén

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP