Xe

'Phát sốt' chiếc ô tô SUV ‘mới toanh’ sắp trình làng giá chỉ từ 269 triệu đồng

Giá khởi điểm cho phiên bản facelift của chiếc ô tô SUV Renault Duster sẽ vẫn giữ nguyên như mô hình trước đó.

Renault vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc Duster facelift với mức giá khởi điểm từ 7,99 lakh (khoảng 269 triệu đồng), tương đương mẫu tiền nhiệm facelift đang được bán trên thị trường Ấn Độ.

Mặc dù phiên bản nâng cấp không có nhiều thay đổi, song một sự bổ sung quan trọng là sự ra mắt của hệ dẫn động trên cả các bánh xe của mẫu Duster RxS tầm trung. Hiện tại, AWD chỉ có sẵn trên Duster RxZ phiên bản đầy đủ, có giá 13,10 lakh (khoảng 442 triệu đồng). Vì bỏ lỡ một số tính năng quan trọng so với RxZ, nên phiên bản RxS AWD của Duster facelift có giá thấp hơn đáng kể so với Duster RxZ AWD hiện tại.

Chiếc Duster facelift cho thị trường Ấn Độ.

Những hình ảnh rò rỉ của Duster bản nâng cấp cho thấy xe có đèn pha chiếu LED, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, mạ crôm, nắp ca-pô điêu khắc mới và đường nắp ca-pô cao hơn (được nâng lên để Duster đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ người đi bộ), cản trước được thiết kế lại, tấm trượt ở phía trước và sau, một thiết kế mới cho bánh xe hợp kim và một số ốp nhựa cho cửa sau.

Nội thất của Renault Duster facelift cũng được nâng cấp. Những thay đổi đáng chú ý bao gồm vô lăng mới và hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, lỗ thông hơi AC hình chữ nhật trên bảng điều khiển trung tâm, chrome (màu đen bóng trên các biến thể thấp hơn) và chèn dấu gạch ngang giống nhau. Ngoài ra, một phần của bảng màu ngoại thất của Duster facelift sẽ là một màu xanh mới.

Các tùy chọn động cơ rất có thể sẽ không thay đổi trên bản nâng cấp Duster sắp ra mắt, điều đó có nghĩa là khách hàng Ấn Độ vẫn sẽ phải lựa chọn giữa động cơ xăng 1,5 lít và động cơ diesel 1,5 lít. Các tùy chọn hộp số sẽ bao gồm một hộp số sàn 5 tốc độ hoặc CVT cho xăng, số sàn 6 tốc độ hoặc AMT cho động cơ diesel.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Duster facelift ,ô tô SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP