Bạn cần biết

Phát "sốc" với địa điểm làm tóc thu hút chị em TP Vinh

Năm hết, tết chị em phụ nữ sẽ rủ nhau tút lại vẻ đẹp của mình để bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong cuộc hội họp tất niên, tân niên cùng gia đình. Một trong những địa chỉ ‘tút” lại mái tóc đang được nhiều người lựa chọn đó là viện tóc Victor.

Nằm ở số 125, đường Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An, viện tóc Victor đang là nơi được nhiều người tìm đến để tân trang lại mái tóc của mình. Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng với phương châm uy tín - chất lượng - chính trực - nghệ thuật cao, Victor đang là địa chỉ tin cậy mang đến cho phái đẹp những mẫu tóc thời trang và không kém phần quyến rũ cho phái đẹp lựa chọn.

Viện tóc Victor nơi đang được rất đông chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình

Luôn hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nên chị em khi đến với salon Victor đều lựa chọn cho mình mái tóc giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Mặt bằng viện tóc Victor rộng thoáng, đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, có tay nghề, khách hàng khi đến với viện tóc Victor sẽ được tư vấn để chọn cho mình mái tóc ưng ý nhất

Bên cạnh máy móc thiết bị hiện đại, chuyên dụng về thiết kế tạo mẫu tóc, viện tóc Victor còn sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Goldwell, Lore’al, Olaplex nhằm mang đến cho bạn một mái tóc hiện đại, cá tính nhưng vẫn suôn mượt, chắc khỏe từ sâu bên trong.

Các sản phẩm hóa chất được sử dụng ở viện tóc Victor luôn đảm bảo chất lượng

“Tình cờ được bạn giới thiệu đến làm tóc ở viện tóc Victor, ban đầu tôi cũng phân vân khi chọn mẫu tóc rồi màu tóc nhưng khi được các bạn ở viện tóc Victor tư vấn, tôi đã chọn mẫu tóc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Sau khi làm xong, tôi hoàn toàn vừa ý với diện mạo mới của mình”, chị Thúy Hằng một khách hàng của viện tóc Victor chia sẻ.

Khách hàng rất hài lòng sau khi mái tóc của mình được tút lại vẻ đẹp

Thị trường ngành tóc ở Vinh phát triển từng ngày nhưng giữa thời buổi vàng thau lẫn lộn này tìm cho mình một địa chỉ làm tóc tin cậy là rất khó. Vậy, các bạn hãy để viện tóc Victor giúp bạn làm mới bản thân mình từ mái tóc nhé.

Viện tóc Victor

Địa chỉ: Số 125, đường Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

Facebook: https://www.facebook.com/VienTocVictor/

SĐT: 0973.713.777 - 0977.19.5679

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP