Số hóa

Phát minh độc dị của người Nhật: Ốp lưng iPhone bàn tay kỳ quái, trông ghê mà có ích ra phết

Chiếc case có tên Nami's Hand này được mô phỏng theo bàn tay của một người phụ nữ thật, giống đến 80%.

Nếu như bạn là một người ngại yêu, sợ cảm giác luôn bị đeo bám hay nhõng nhẽo, hoặc công việc và bạn bè đã chiếm hết thời gian rảnh nhưng vẫn muốn được trải nghiệm cảm giác gần gũi, ấm áp của cái nắm tay, thì hãy tậu ngay chiếc ốp lưng iPhone độc đáo của hãng Hamee. Thương hiệu phụ kiện smartphone đến từ Nhật Bản này mới đây đã "trình làng" một chiếc case có tên Nami's Hand, được mô phỏng theo bàn tay của một người phụ nữ thật.

Được chế tác cực tinh xảo, mô hình này tái hiện từng chi tiết, từ phần bán nguyệt màu trắng trên móng tay, đến những đường vân trong lòng bàn tay của người con gái. Dù không được mềm mại và dẻo dai như thật, nhưng về mặt ngoại hình lẫn cảm nhận cầm nắm mà nó mang lại giống đến 80% - nhà sản xuất tuyên bố.

Bạn có thể dùng nó để hù dọa người khác, hay giữ cho riêng mình để tận hưởng sự êm ái, thân quen của một cái nắm tay của nữ giới mà không phải mất công cưa cẩm cô nào cả.

Chưa hết, sáng sớm thức dậy, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng ngon lành hơn với sự góp mặt của "bàn tay Nami" ở phía đối diện. Bạn cũng chẳng phải lo dây tai nghe bị rối ren với chiếc ốp này. Hoặc làm bạn bè, người thân bất ngờ bằng cách giấu cái case này vào trong túi giấy rồi nhờ họ cầm hộ.

Còn vô số những tác dụng khác của chiếc ốp lưng hãng Hamee này đang chờ đợi bạn khám phá. Còn chờ đợi gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc, chỉ với giá 10.000 Yên (tương đương 2,1 triệu đồng) mà thôi. Có 3 phiên bản riêng biệt dành cho các mẫu iPhone 6/6s/7/8, iPhone Xr và iPhone X/XS.

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP