Trong nước

Phát khiếp với những gã biến thái giả dạng "soái ca"

Thực hiện hàng loạt hành động bẩn như: Uy hiếp, chụp ảnh khỏa thân các nạn nhân để "khoe chiến tích"; chuyên trộm đồ lót phụ nữ để "ngắm" và dùng hung khí đe dọa, xâm hại trẻ em… Tuy nhiên để che giấu bộ mặt biến thái của mình, chúng lại giả dạng một "soái ca"...

Vụ 3 cô gái bị cưỡng hiếp: Con gái bây giờ ham tiền?
'Công tử' cưỡng bức nhiều cô gái trên xế hộp 7 chỗ

Khu dân cư hoang mang vì kẻ trộm đồ phụ nữ giấu mặt

Trong khoảng đầu tháng 5 đến giữa tháng 6-2016, cả khu dân cư thuộc phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) bỗng nhiên xì xào, đoán già đoán non bởi nhiều chị em liên tục bị mất đồ lót. Ban đầu, chỉ vài gia đình, vài chị nội trợ bị mất thì cho là hậu đậu rồi quên.

Nhưng sau đến là hàng loạt phòng trọ của các nữ sinh viên dọc các khu chung cư, nhà trọ cũng hoang mang vì “đồ nhỏ” bị mất tích bất thường khiến sự việc trở nên không còn đơn giản. Trong lúc cả khu phố đang truy tìm kẻ trộm biến thái này, thì một vụ việc nghiêm trọng và đau lòng đã xảy ra với bé gái chưa đầy 16 tuổi ngay tại khu vực …

Chiều 11/6, vì đang nghỉ hè nên khi bố mẹ đi làm, em T.B (học sinh lớp 11, tạm trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ở nhà một mình chơi máy tính và không khóa cửa. Giữa trưa vắng, bố mẹ T.B vừa đi khỏi chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đẩy cửa xông vào, trên tay hắn lăm lăm con dao nhọn.

Quá hoảng sợ, em T.B chỉ còn biết ú ớ rồi khóc thét. Hung hãn hơn, gã thanh niên như con thú, cầm dao, nắm tóc và khống chế bắt em T.B phải “đóng cảnh vợ chồng” với gã mặc sự van xin, chống cự yếu ớt của nạn nhân…

Đối tượng Huỳnh Bá Tâm bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Ngay sau khi nhận được trình báo sự việc, yêu cầu giúp đỡ và truy tìm tên “yêu râu xanh” của bố mẹ của em T.B, lực lượng Công an phường Hòa Cường Bắc đã nhanh chóng vào cuộc.

Qua sàng lọc các đối tượng, cùng với lời mô tả nhân dạng hung thủ từ phía nạn nhân, các điều tra viên thấy nổi lên Huỳnh Bá Tâm (SN 1985, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) là đối tượng nghi vấn số 1.

Tuy nhiên, tại cơ quan Công an, Tâm một mực cãi bay biến, kêu oan. Hắn cho rằng mình không liên quan gì đến vụ xâm hại bé T.B., cũng luôn miệng khẳng định là người đàng hoàng, gia đình có giáo dục và rất yêu quý, được lòng trẻ em nên không thể thực hiện bất cứ một hành động đồi bại nào.

Nhưng ngược với “võ mồm” của Tâm, hắn lại có một hành động lạ… Trong khi bị hỏi cung, hai tay Tâm cứ khư khư ôm túi quần Jean. Thậm chí tỏ ra ghê gớm, chống đối khi điều tra viên yêu cầu khám xét. Khi không thể “ngoan cố” được nữa, thì rất nhiều chiếc quần lót của phụ nữ đã được lôi ra từ trong túi quần Jean của hắn.

Và thật bất ngờ hơn, ngoài thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình đối với em T.B, Tâm còn khai nghiện xem “phim đen”, mỗi khi xem phim xong hắn có thú vui trộm đồ lót của phụ nữ để… về ngắm!? Tâm cũng chính là kẻ trộm giấu mặt, đã gây ra hàng loạt vụ mất đồ lót của phụ nữ tại khu vực dân cư phường Hòa Cường Bắc trong suốt thời gian vừa qua.

Tâm khai, là hàng xóm, thấy bé T.B xinh xắn, nên hắn có cảm tình. Qua theo dõi, Tâm phát hiện bố mẹ của bé T.B rất chủ quan, mỗi khi đi làm lại để con gái ở nhà một mình nên hắn rắp tâm chờ cơ hội “tỏ tình” với bé.

Chiều 11/6, Tâm giở thói quen biến thái của mình, mò đến các dãy nhà trọ với mục đích là trộm đồ lót của phụ nữ. Nhưng khi đi ngang qua phòng em T.B thấy cửa không khóa, em T.B đang nằm một mình chơi máy tính. Không thể bỏ lỡ cơ hội này, hắn liền xông vào dùng dao đe dọa bé T.B rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Qua tìm hiểu, từ khi còn nhỏ, gia đình vắng người, Tâm thường vào mạng xem “phim đen”. Những cảnh nóng trong phim vẫn thường ám ảnh hắn. Đó cũng chính là lý do khiến Tâm có hành vi lệch lạc, trộm “phụ tùng” của phụ nữ rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.B.

Điều đáng nói, khi điều tra viên hỏi, không lo sợ bị bắt giữ hay sao mà lại có hành vi sai trái như thế, Tâm nhanh chóng đáp: “Đi tù cũng khỏe. Ở nhà không làm được gì”. Hàng xóm láng giềng của Tâm thì rất bất ngờ về sự việc, theo họ cha mẹ Tâm là cán bộ về hưu, sống mẫu mực. Riêng Tâm, được đánh giá là “trai ngoan”.

30 tuổi, vẻ ngoài rất bảnh trai, lễ phép, hiền lành, mỗi tội hơi nhút nhát và đang “ế vợ”. Mặc dù liên tục mất quần áo lót phụ nữ, nhưng hầu hết hàng xóm của Tâm đều cho rằng: “Có thể là kẻ lang lang từ nơi khác đến”… Không một ai có ý nghi ngờ Tâm chính là thủ phạm, cho đến khi hắn bị lực lượng Công an bắt giữ.

Khi "soái ca" lên mạng xã hội lừa thiếu nữ

Cũng như Tâm, trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến đầu tháng 6-2016, một gã biến thái khác, gây ra hàng loạt vụ xâm hại thiếu nữ gây chấn động mạng xã hội là Ông Hùng Sơn (SN 1989, ngụ phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Có điều, hành động bẩn của Sơn xem ra có vẻ chuyên nghiệp và mạnh tay hơn Tâm. Sau khi xâm hại các thiếu nữ, Sơn còn dùng điện thoại để chụp lại ảnh khỏa thân của họ, rồi lên mạng gửi cho nhóm bạn cùng có thú vui bệnh hoạn để khoe “chiến tích”…

Nạn nhân dám tố cáo hành vi bỉ ổi của gã này là em Phạm T.T. (SN 1993, ngụ quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng). Từ thông tin của em T.T cung cấp, cơ quan điều tra nhận định vụ án mang tính chất nghiêm trọng, cần phải khẩn cấp tìm ra kẻ biến thái, đưa hắn ra trước pháp luật để xử lý.

Theo em T.T., vào khoảng tháng 5-2016, tình cờ lên mạng Zalo để chát với bạn bè, T.T được một thanh niên có nickname “Muontain” tự giới thiệu tên Sơn vào kết bạn. Khi thấy những bức ảnh “đẹp hơn soái ca” của gã trai này đưa lên mạng, cùng nhiều lời chém gió hoành tráng của hắn đã khiến T.T chẳng mấy chốc xiêu lòng.

“Soái ca” Ông Hùng Sơn chuyên lên mạng xã hội lừa tình các thiếu nữ trẻ để giở trò đồi bại.

Gã thanh niên tự “nổ” mình làm hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên đi nhiều nơi và là con nhà có điều kiện. Ngoài ra, Sơn còn khoe những nhà hàng sang trọng, mình đặt chân đến và không quên nhắc đến nhiều chiếc ôtô gia đình đang sở hữu. Đặc biệt, Sơn luôn biết thu hút T.T bằng cách “chém gió”, tỏ ra mình có kiến thức sâu rộng đối với mọi lĩnh vực…

Sau một khoảng thời gian “cảm tình mạng”, T.T đã nhận lời của chàng soái ca trong mộng để hẹn hò. Đêm 5/5, đúng hẹn T.T được Sơn lái xe ôtô đến chở trước sự ngưỡng mộ của bạn bè. Sau khi đãi người đẹp ăn uống, trò chuyện, hắn đã ngỏ ý muốn chở T.T đi đến điểm cuối cùng là đỉnh Sơn Trà ngắm phố đêm…

Được nửa đường, ngay tại đoạn đường núi vắng vẻ, Sơn đột ngột cho xe dừng lại. Hắn bấm hết chốt các cửa ôtô, dùng một chiếc đèn pin có những tiếng kêu giống như roi điện để uy hiếp, hù dọa để kéo T.T ra hàng ghế sau... Khi đã thỏa mãn cơn thú tính, Sơn lấy ĐTDĐ của T.T xóa hết các nội dung cuộc gọi, tin nhắn, tài khoản Zalo và không quên dùng điện thoại của hắn ghi lại nhiều bức hình “mát mẻ” của nạn nhân để “làm kỷ niệm”...

Đáng nói, kết quả xác minh điều tra của Công an quận Sơn Trà cho thấy: Sơn sinh ra trong gia đình có điều kiện, cha mẹ đều làm cán bộ. Bản thân Sơn được ăn học đàng hoàng, đã tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng, nhưng vẫn chưa chịu đi làm mà ăn bám bố mẹ.

Nhờ nhà có điều kiện, hằng ngày hắn lại mượn xe ôtô của gia đình để đi lòe các nạn nhân. Lừa hết thiếu nữ này, Sơn lại tiếp tục lên mạng xã hội, săn tìm các thiếu nữ khác làm quen và bổn cũ lặp lại... Và trong lúc chưa việc truy tìm hung thủ gây ra vụ cưỡng bức thiếu nữ T.T đang còn bế tắc, thì trên mạng xã hội lại xuất hiện số hình ảnh “nóng” của các cô gái.

Trong số các ảnh nóng này cũng có cả hình ảnh của nạn nhân T.T. Áp dụng biện pháp công nghệ, các điều tra viên đã xác định, nguồn gốc ảnh xuất phát từ nick Zalo “Muontain” phát tán. Chủ nhân của nick Zalo này không ai khác là Ông Hùng Sơn.

Tại cơ quan điều tra, khi bị chính nạn nhân nhận dạng, kết hợp một số bằng chứng quan trọng từ tư liệu cá nhân, Sơn đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi.

Sơn khai, Sơn có chơi với một số bạn bè cùng thú vui bệnh hoạn. Nhóm bạn này thường thách đố nhau làm quen, rồi hiếp dâm các cô gái trẻ quay lại clip tung lên mạng để “khoe thành tích”. Bằng thủ đoạn này, Sơn thừa nhận trước nạn nhân T.T, bằng thủ đoạn tương tự hắn đã xâm hại 2 thiếu nữ khác.

Tất cả các nạn nhân đều bị Sơn khống chế, bắt khỏa thân, nằm trên xe để chụp ảnh, quay clip. Để xóa dấu tích, sau mỗi lần thực hiện, Sơn không quên xóa các dữ liệu, hủy nick Zalo. Riêng các nạn nhân của Sơn, vì sợ hãi và xấu hổ, các cô gái đều không dám trình báo vụ việc. Chính vì các nạn nhân không tố giác hành động bỉ ổi của Sơn, nên hắn đã có cơ hội tiếp tục gây án với “con mồi” thứ 3 là em T.T.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu cảnh báo: Trong khoảng thời gian gần đây, rất nhiều đối tượng là thanh thiếu niên do sự quản lý lỏng lẻo của gia đình, đã thường xuyên lên mạng internet xem “phim đen” dẫn đến có suy nghĩ và hành động lệch lạc.

Để bảo vệ con em mình tránh khỏi những kẻ xấu, hoặc có thể tự biến thành kẻ xấu do tác động tiêu cực từ những trang web đen… các bậc phụ huynh, người thân nên chú ý và yêu cầu con cái không nên suốt ngày “cặp kè” với máy tính.

Thay vào đó, đề nghị con cái cần giao tiếp, tiếp xúc với mọi người để biết cách hành xử. Ngoài ra, phụ huynh có con gái cũng cần chú ý nhiều hơn, không nên chủ quan để các bé gái ở nhà một mình khi không có người lớn, nhất là dịp nghỉ hè này.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP