Du lịch

Phát hờn với cuộc sống sang chảnh của tiếp viên hàng không

Không phải ngôi sao hạng A càng không phải tỷ phú, nhưng được trải nghiệm du lịch nhiều đến chóng mặt, chỉ có thế là tiếp viên hàng không.

Bạn vẫn tưởng cuộc sống của tiếp viên hàng không là buồn chán, chỉ quanh đi quẩn lại trên những khoang máy bay nhỏ hẹp và lặp đi lặp lại công việc hướng dẫn khách du lịch đầy vô vị? Đó là chưa kể đến việc phải đối mặt với những hành khách bất hợp tác và thiếu lịch sự. Mỗi công việc đều có hai mặt, nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực, bạn sẽ phải phát hờn với cuộc sống sang chảnh mà chỉ những tiếp viên hàng không mới có.

Được du lịch khắp mọi nơi, cuộc sống trong mơ này hẳn chỉ có thể những tiếp viên hàng không vẫn đồng hành trong mỗi chuyến bay cùng chúng ta. Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên cập nhật hình ảnh đáng ghen tị trên Instagram.

Trong bộ đồng phục, Georgia Nielsen chỉ được hành khách biết đến dưới vai trò là một tiếp viên hàng không chuẩn mực.

Nhưng ít ai biết, sau khi cởi bỏ đồng phục, Georgia, cô nàng sở hữu tài khoản Instagram với khoảng 35.000 người theo dõi, đang tận hưởng kỳ nghỉ đầy nắng gió ở Hawaii. Cô là một trong những tiếp viên hàng không đáng ghen tị nhất trên mạng xã hội hiện nay. Chỉ cần lướt nhanh trên trang Instagram của Georgia, hẳn cảm nhận đầu tiên của bạn là cuộc sống trên bầu trời cũng không tệ đến thế.

Còn đây là cô nàng Elisa Rodriguez, một tiếp viên của hãng Lufthansa, gây bão trên Instagram bằng tài khoản Elisavalentiina.

Elisa đăng hình ảnh du lịch khắp nơi, từ Rio đến Dallas, từ Madrid đến Nam Phi.

Các tiếp viên hàng không, phi công được áp dụng mức giảm giá tối ưu khi mua vé máy bay hoặc được ngồi trên những ghế trống miễn phí. Ngoài ra, nghề nghiệp này cũng mang đến cho họ cơ hội được trải nghiệm nhiều lễ hội hấp dẫn trong năm tại nhiều quốc gia.

Còn cô nàng tiếp viên hàng không Brigita của hãng Emirates lại yêu thích những điểm du lịch như Rio và Moscow.

Anh chàng Emirates Lucas cũng không kém cạnh với 75.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Bali, Sydney, Seattle,… đâu đâu cũng có dấu chân của chàng tiếp viên hàng không này.

Liệu bạn có nghĩ rằng đây chỉ là anh chàng công từ vô công rỗi nghề ham hưởng thụ? Không ít cô nàng sau khi theo dõi tài khoản của Lucas sẽ có suy nghĩ lấy chồng phi công hoặc tiếp viên hàng không.

Tác giả: Lưu Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP