Cộng đồng mạng

‘Phát hoảng’ với cô gái cuồng ghen, ghi hẳn nhật ký bạn trai like, thả tim trên Facebook

Cô gái thích kiểm soát ghi hẳn nhật ký bạn trai like, thả tim trên Facebook khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cô gái thích kiểm soát người yêu. Ảnh minh họa

Người ta thường nói có yêu mới có ghen và thích kiểm soát đối phương. Nhưng điều gì cũng ở mức vừa phải để làm gia vị cho tình yêu tròn đầy. Còn trong câu chuyện được chia sẻ dưới đây, có lẽ là sự quan tâm thái quá khiến người yêu mình cảm thấy sợ hãi.

Câu chuyện được kể lại bởi đồng nghiệp của chàng trai có cô bạn gái hay ghen lại thích kiểm soát. Và ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

“Sáng ra đi làm thấy ông bạn đồng nghiệp mặt như đưa đám, ông tướng mọi ngày cười nói lắm mà chả hiểu hôm nay lại trầm tư sâu lắng nói toàn các câu chuyện chia ly buồn bã.

Chia sẻ với mình, ông bạn bảo trong suốt hai năm qua đã yêu nhầm người, một cô gái không có chút gì là hiền lành, hòa nhã giống như bên ngoài. Cô này thực chất là một điệp viên, một trinh thám ngầm bên cạnh ông bạn mình. Từ việc like ảnh gái cho đến thả tim gái hay comment cợt nhả với gái như nào, cô bạn này biết hết thậm chí cô ta còn nắm bắt được cả mối quan hệ của ông bạn mình với các cô gái đó.

Tin nhắn "điều tra" của cô gái. Ảnh: Facebook

Và cũng chính vì điều này, ông đồng nghiệp của mình liên tục phải đối mặt với các cuộc cãi vã, giận dỗi, thỉnh thoảng cô bạn kia còn đòi chia tay để dằn mặt. Nghĩ cũng tội, phụ nữ khi yêu vào họ quái lắm, nói chung là nếu như muốn họ không biết thì tốt nhất đừng có làm, thế thôi”.

Câu chuyện thu hút sự quan tâm của dân mạng với những ý kiến trái chiều nhau. Có người cho rằng, cô gái cuồng ghen và thừa thời gian để làm những việc không đáng. Bạn M.T viết: “Yêu thì yêu nhưng cũng nên cho nhau khảng trời riêng, chứ cái like, cái haha trên Facebook mà cũng kiểm soát thì nghỉ đi cho đỡ mệt”.

Tuy nhiên, có ý kiến lại hướng sự nghi ngờ về phía chàng trai: “Con gái thường rất nhạy cảm, nên chắc chắn anh người yêu có gì đó khuất tất nên mới làm thế”.

Dân mạng chẳng ai rõ được cô gái có thói quen theo dõi người yêu hay là chàng trai khiến cho cô nghi ngờ điều gì đó, nhưng có lẽ điều quan trọng nhất trong tình yêu vẫn là sự tin tưởng dành cho nhau.

Tác giả: T.N (Tổng hợp)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP