Cuộc sống

Phát hoảng vì vợ hồi xuân

Dù đã tìm đủ mọi cách để “trốn” nhưng anh Hoàn vẫn không chịu nổi sức “công phá” của vợ mỗi đêm.

Mấy tháng nay, anh đến cơ quan với dáng vẻ bơ phờ mệt mỏi khiến đồng nghiệp ái ngại. Khi biết tình hình sức khỏe của anh Hoàn “xuống cấp” là do “lao động quá sức”, đồng nghiệp khuyên anh đến phòng khám nam khoa để điều trị.

Tại phòng khám nam khoa, bác sỹ thấy một người đàn ông tiều tụy bước vào, tưởng rằng anh Hoàn đến khám “yếu sinh lý” do sức khỏe không tốt, nhưng hỏi ra mới biết, anh trở thành thế này là do… khổ vì khỏe.

“Hay là vợ tôi hồi xuân nhỉ?” - Ảnh minh họa

Anh Hoàn kể, mấy tháng gần đây đêm nào vợ anh, năm nay 46 tuổi, cũng đòi “yêu”. Anh Hoàn mới 49, cách đây mấy tháng khi chưa bị vợ “bóc lột” vẫn còn sung sức lắm. Mỗi tuần đều đặn “lâm trận” tới 3-4 lần. Nhưng bỗng dưng vợ anh đêm nào cũng đòi. Ít thì một lần, nhiều thì 2-3 lần khiến anh “tàn tạ”, hay nói cách khách là vị vợ “dùng như phá”.

Anh Hoàn cho biết, cứ tầm 2, 3 giờ sáng là vợ lay anh dậy, nếu anh cứ ngủ thì chị sẽ sờ mó các kiểu để khêu gợi anh. Nếu anh không “chiều” thì thế nào chị cũng rờ rẫm khắp người khiến anh không sao ngủ được. Nếu anh cự nự thì chị sẽ trách móc, dỗi hờn, vật vã không để anh yên. Vì muốn có được giấc ngủ ngon để hôm sau còn đi làm anh Hoàn đành phải cắn răng chiều vợ. Sau một tháng anh Hoàn “tiêu tốn” mất 2 kí lô. Công việc thì bê trễ vì cứ đến cơ quan là mệt mỏi, đầu óc chẳng nghĩ gì được ngoài việc ngủ. Hơn 3 tháng, anh gầy sọp đi gần 5 ký, trông “dặt dẹo” như bây giờ mà vợ cũng chẳng “tha”.

Anh Hoàn tự đặt câu hỏi: “Hay là vợ tôi hồi xuân nhỉ?”, bởi trước đây khi anh còn sung sức thì chị còn phải cố gắng chiều anh, nay thì anh hết sức cũng phải chiều chị. Có lần anh mệt quá không “nộp thuế” thì chị to tiếng khẳng định anh một trăm phần trăm có bồ. Đã thế chị còn dọa nếu không chiều được thì đừng trách vợ “ăn nem”.

Anh Hoàn cũng đã dở đủ chiêu trò như vờ ốm, đi làm về muộn, giả vờ ôm giấy tờ sổ sách về làm đêm, nhưng dù anh có giở chiêu gì thì chị cũng chờ cho bằng được mới chịu thôi. Cho đến bây giờ, cứ nghĩ đến chuyện ấy mà anh chỉ muốn “cái ấy” hết tác dụng để chị khỏi phải mè nheo. “Bây giờ mà tôi bị bất lực thì có lẽ còn sống được thêm mấy chục năm, chứ không thì cái hạn 49 có khi cũng từ chuyện này mà ra”. Anh Hoàn than thở.

Theo các bác sỹ nam khoa, tình trạng của anh Hoàn gọi là bị “cưỡng bức tình dục”. Những người đàn ông rơi vào tình trạng này đa phần có vợ đến tuổi hồi xuân. Khi không có nhu cầu, không có ham muốn mà vẫn phải quan hệ thì thường sẽ ở trong tình trạng sức khỏe không tốt.

Khi không được đáp ứng tình dục đầy đủ, chị em thường phản ứng rất ghê gớm khiến đàn ông rơi vào vòng luẩn quẩn: căng thẳng tâm lý, giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh, suy giảm sức khỏe… khiến tình cảnh vợ chồng càng thêm tồi tệ.

Chính vì vậy, theo các chuyên gia tâm lý, chị em nên kiểm soát khả năng hồi xuân tình dục của mình thế nào để ngọn lửa tình luôn đượm mãi chứ không nên ép chồng quan hệ đến mức “bội thực”. Phụ nữ hồi xuân có ưu điểm là mang lại cho gia vị ngọt ngào cho đời sống gối chăn, cả hai vợ chồng sẽ một lần nữa trải nghiệm cảm giác yêu và được yêu. Thế nhưng nếu quá “hừng hực” một cách mất kiểm soát sẽ khiến chồng hoang mang. Sự đòi hỏi quá mức sẽ gây những hậu quả tai hại, thậm chí khiến chồng khủng hoảng tâm lý, giảm sút công việc, quan hệ, ảnh hưởng công tác, gây ức chế tâm lý tình dục…

Sau khi nghe anh Hoàn giãi bày, bác sỹ nam khoa đã yêu cầu nói chuyện với cả hai vợ chồng để đưa ra giải pháp tốt nhất.

Tác giả: Phương Phạm

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: chuyện ấy ,hồi xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP