Pháp luật

Phát hiện xác chết lâu ngày trong căn biệt thự

Xác người đàn ông trong tình trạng phân hủy được người dân phát hiện tại tầng 4 của căn biệt thự liền kề ở nội thành Hà Nội.

Xác người đàn ông phân hủy trong căn biệt thự 4 tầng Trèo vào căn biệt thự bốc mùi hôi thối, người phân phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nhiều ngày.

Vụ việc được phát hiện sáng 10/7, tại khu đô thị Văn Phú ở quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo bảo vệ khu đô thị, những ngày gần đây, người dân sống tại đây ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn biệt thự bỏ hoang. Trèo sang ngôi nhà này kiểm tra, họ phát hiện xác một người đàn ông đã phân hủy ở tầng 4.

Sau đó, người dân đã báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng có mặt tại nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Huy Nguyễn.

Một người đi ra từ hiện trường cho biết có thể người đàn ông treo cổ tự tử. Một phần thi thể mắc trên dây, còn phần thân ở dưới sàn nhà.

Nhiều cảnh sát được huy động đến căn biệt thự. Quanh ngôi nhà, lực lượng chức năng chăng dây, hạn chế người tới gần.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Huy Nguyễn.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết hiện đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đã cử cán bộ xuống hiện trường tiến hành khám nghiệm.

"Do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy lâu ngày nên công tác khám nghiệm gặp nhiều khó khăn, chưa thể đánh giá được tình hình cụ thể. Khi có kết quả sẽ sớm thông tin đến báo chí", vị này nói.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính và điều tra nguyên nhân.

Vụ việc xảy ra tại số nhà 28/TT29 Văn Phú Hà Đông (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.




Tác giả: Trần Anh - Huy Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP