Thế giới

Phát hiện xác chết bốc mùi gần phòng khách sạn tuyển Futsal Việt Nam

Sau nhiều ngày cư trú, các thành viên tuyển Futsal Việt Nam phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phòng kế bên nên phản ánh với nhân viên khách sạn. Khi lễ tân lên kiểm tra thì phát hiện xác chết một người đàn ông.

Ngày 23-8, ông Trần Anh Tú, Trưởng đoàn Futsal Việt Nam xác nhận và cho biết sự việc xảy ra tại khách sạn Concorde Hotel Shah Alam (Selangor, Malaysia) – nơi đội tuyển đóng quân để tham dự SEA Games 29.

Các thành viên tuyển Futsal Việt Nam bị cấm ra khỏi phòng khi cảnh sát điều tra


Theo ông, ngay khi phát hiện mùi hôi vào ngày 20-8, các thành viên trong đoàn liên tục thông báo cho khách sạn nhưng họ không kiểm tra mà chỉ xịt khử mùi bên ngoài.

Mãi đến ngày 22-8, không chịu được mùi hôi, lãnh đạo đoàn trực tiếp yêu cầu quản lý khách sạn lên kiểm tra phòng số 1006 (các tuyển thủ ở phòng 1003 và 1005) và họ phát hiện một xác chết.

Cảnh sát lập tức có mặt tại khách sạn. Nhà chức trách yêu cầu tất cả khách lưu trú không được ra khỏi phòng, kể cả tuyển Futsal Việt Nam. Ông Trần Anh Tú và toàn đội phải giải thích đủ lý do mới được cho ra ăn uống, chuẩn bị cho trận đấu diễn ra chiều cùng ngày với Myanmar.

Theo tìm hiểu của trưởng đoàn Futsal Việt Nam, người đàn ông bị tử vong ở 1006 là do uống quá nhiều rượu. Nạn nhân tử vong cách đây nhiều ngày, xác đang phân huỷ nên bốc ra mùi hôi thối.

Về trận đấu chiều 22-8, tuyển Futsal Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 6-1 trước Myanmar.

Tác giả: Lê Tuấn - Linh Vũ

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP