Cuộc sống

Phát hiện vợ ngoại tình trên ô tô nhờ cảnh báo xe “rung bất thường”

Thường xuyên nhận được cảnh báo xe “rung bất thường”, người đàn ông cay đắng phát hiện vợ ngoại tình trên chính chiếc xe của mình.

Nhiều người coi hôn nhân như một trò chơi trẻ con, sau khi kết hôn, họ bỏ mặc gia đình, thậm chí duy trì liên lạc mập mờ với người khác giới.

Thường xuyên đi dạo bên sông, làm sao có thể không bị ướt giày? Những mối quan hệ mập mờ khác giới chắc chắn chắn chắn là sai lầm khiến gia đìn tan vỡ, con cái và cha mẹ phải chịu tổn thương.

Mới đây, câu chuyện về người vợ ngoại tình đã làm hàng triệu người… ngán ngẩm. Sự việc xảy ra tại Chiết Giang, Trung Quốc. Trước đó, người phụ nữ thuê một huấn luyện viên cho con mình học xe đạp thăng bằng.

Nam huấn luyện viên đã kết hôn và có hai con. Tuy nhiên, khi được thuê dạy học, anh ta đã phát sinh tình cảm với mẹ của những đứa trẻ. Hai người giấu gia đình, lén lút hẹn hò.

Ảnh minh họa.

Chiều tối ngày 30/6, hai người ngoại tình với nhau trong xe ô tô. Không ngờ việc này kích hoạt cảnh báo rung bất thường mà chủ xe đã đặt: “Xe của bạn rung do ngoại lực, có thể có bất thường, mong bạn chú ý".

Chiếc xe tự động gửi tin nhắn cho chủ xe là chồng của người phụ nữ. Vì vậy, người chồng mới đến kiểm tra và phát hiện ra chuyện hẹn hò của vợ.

Khi bị phát hiện, nam huấn luyện viên đã bỏ chạy, để lại người phụ nữ đối diện với chồng.

Lúc này, người đàn ông vừa đau lòng, vừa kích động nói: “Cô là mẹ của hai đứa trẻ. Tại sao cô lại làm ra chuyện này? Cô có nghĩ đến các con không? Bây giờ cô muốn tôi làm sao?”.

Người phụ nữ không nói lời nào, chỉ lấy tay gạt những giọt nước mắt. Sau đó, khi thấy chồng muốn đăng tải hình ảnh ngoại tình của mình lên mạng xã hội, cô mới quỳ xuống van xin.

Đây không phải lần đầu tiên người chồng nhận được cảnh báo trên xe ô tô. Người chồng tiết lộ, từ đầu tháng 6, anh đã nhận được những tin nhắn như "xe rung do ngoại lực", "cốp lâu chưa đóng", và đến cuối tháng thì tin nhắn cảnh báo “rung bất thường” gửi đến thường xuyên hơn.

Người đàn ông nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã xem định vị và tới tận nơi để bắt quả tang.

Sự việc lan truyền khiến nhiều người dùng mạng lên tiếng chỉ trích đôi nam nữ ngoại tình. Một số khác lại tỏ ra tiếc nuối cho một gia đình đang yên ấm.

“Một cuộc hôn nhân lâu dài cần có sự chung sức, chung lòng của hai người. Nếu một trong hai người không biết quản lý cảm xúc, không nỗ lực vì nhau thì hôn nhân khó giữ. Lúc đó, người đau khổ, thiệt thòi là những đứa trẻ và gia đình của họ.

Vì vậy, vợ chồng sống với nhau cần phải chung thủy và có trách nhiệm”, một người dùng mạng viết.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP