Thế giới

Phát hiện tù nhân giấu dao rựa giữa các lớp mỡ bụng

Một người đàn ông Mỹ, nặng 145,5kg bị phát hiện lén lút đưa vào tù một con dao rựa dài 60cm bằng cách giấu nó giữa các lớp mỡ bụng.

Theo trang tin tức Kentucky, nhân viên an ninh Mỹ cho biết, họ tìm thấy con dao giấu giữa các lớp mỡ bụng của Freddrick Johnson, 30 tuổi, vào ngày 16/12/2018 khi đang làm thủ tục nhập tù cho người này. Con dao rựa khi đó được quấn trong quần đùi của đối tượng.

Trước khi tìm thấy con dao rựa, nhân viên an ninh đã lục soát người Johnson và tìm thấy một khẩu súng điện, vài túi chứa các chất khả nghi và hai con dao gập. Phát hiện này buộc các nhân viên an ninh phải hỏi Johnson liệu anh ta còn giấu vũ khí nào khác không.

Johnson khai rằng không còn gì nhưng các nhân viên Trung tâm giam giữ hạt Shelby, bang Tennessee (Mỹ) đã thấy một vật thể trồi ra khỏi da, đoạn gần háng bên trái của người này.

Khi được hỏi, Johnson nói đó là bộ phận sinh dục của anh ta. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh lại thấy vật thể đó xuất hiện ở phía đối diện. Nhân viên an ninh tiếp tục đặt câu hỏi và sau đó dọa lột trần để lục soát, Johnson mới chịu giao nộp con dao giấu giữa các lớp mỡ bụng.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: dấu dao ,tù nhân ,phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP