Xã hội

Phát hiện Trưởng công an xã chết trong tư thế treo cổ tại chuồng trâu

Sáng sớm nay 13-2, người thân ông Nguyễn Văn S., Trưởng Công an xã Điền Trung ở Thanh Hóa, bàng hoàng khi phát hiện ông này đã chết trong tư thế treo cổ tại chuồng trâu phía sau nhà riêng.

Sáng ngày 13-2, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Điền Trung, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa xác nhận ông Nguyễn Văn S. (SN 1978, ngụ thôn Điền Thái, xã Điền Trung), Trưởng Công an xã, vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Người dân xã Điền Trung bàng hoàng khi hay Trưởng Công an xã Nguyễn Văn S. tử vong trong tư thế treo cổ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng nay, người thân ông S. thức dậy không thấy ông S. đâu nên đã đi tìm. Khi mọi người ra phía chuồng trâu sau nhà riêng thì bàng hoàng phát hiện vị Trưởng Công an xã Điền Trung đã chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Điền Trung đã tới hiện trường để nắm thông tin, bảo vệ hiện trường và nhanh chóng báo cáo sự việc tới UBND huyện và Công an huyện Bá Thước.

Theo ông Thành, trước khi sự việc xảy ra ông S. là người nhiệt tình trong công việc sống bình thường với bà con làng xóm, không có mâu thuẫn với ai. "Tối hôm qua (ngày 12-2), gia đình anh S. có tổ chức ăn uống, đến sáng hôm sau thì xảy ra sự việc đáng tiếc. Trong công việc và với bà con làng xóm anh S. không có mâu thuẫn gì cả"- ông Thành thông tin.

Khu vực chuồng trâu nơi ông S. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Được biết, ông Nguyễn Văn S. làm Trưởng Công an xã Điền Trung đã gần 2 nhiệm kỳ, gia đình có 2 con, vợ làm giáo viên tại địa phương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Bá Thước phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP