Cuộc sống

Phát hiện trong cặp của con có tờ 50 nghìn đồng, tôi lặng người đi khi con khai thật về người hàng xóm

Lời nói thật thà ngây ngô của con khiến tôi chết lặng.

Gia đình tôi chuyển đến khu trọ mới chưa được bao lâu nên cũng không thân thiết với mọi người xung quanh lắm. Vợ chồng tôi làm công nhân nên rất bận rộn, anh làm ca tối còn tôi làm ca sáng, hai người mỗi ngày chỉ gặp nhau có hơn tiếng đồng hồ.

Vì cơm áo gạo tiền nên chuyện tình cảm vợ chồng phải dẹp sang một bên nhường chỗ cho công việc. Có khi cả tháng hai vợ chồng cũng chẳng đụng chạm vào nhau vì vướng con, mệt mỏi và nhiều yếu tố khác. Tình cảm vợ chồng phai nhạt đi từ lúc nào cũng không hay biết để rồi nhiều lần chồng đòi hỏi chuyện ấy tôi phải miễn cưỡng chiều chồng chứ chẳng có hứng thú gì nữa.

Cho đến một ngày tôi phát hiện ra trong cặp sách của con có tờ 50 nghìn đồng. Lúc đầu con không khai khiến tôi buộc phải dùng roi thì nó mới xụt xịt nói: "Con ở nhà mãi không thấy bố về nên sang phòng cô Hà để chơi thì thấy bố đang ở trong phòng ngủ của cô. Cô Hà đưa cho con 50 nghìn đồng để mua kẹo nhưng con không mua mà cất đi khi nào mẹ hết tiền con cho mẹ đó".

Tình cảm vợ chồng phai nhạt đi từ lúc nào cũng không hay biết. (Ảnh minh họa)

Lời nói thật thà ngây ngô của con khiến tôi chết lặng vì người hàng xóm mà tôi vẫn trò chuyện chia sẻ chuyện gia đình mỗi ngày. Thật không ngờ chồng và cô ta đã ăn nằm với nhau từ lúc nào không hay. Nếu không phát hiện ra tờ 50 nghìn đồng này chắc tôi còn bị cắm sừng dài dài.

Không đủ kiên nhẫn đợi chồng về, tôi đã gọi điện hỏi chồng về chuyện anh ta quan hệ với cô hàng xóm. Sau những bằng chứng xác thực chồng không chối cãi mà ngậm ngùi xin lỗi và thề sẽ không qua lại với cô ta nữa.

Đợi mãi cho đến 1h đêm người hàng xóm mới về, tôi sang hỏi thẳng chuyện quan hệ của cô ta với chồng mình. Cô ta cười nhếch mép giọng nói từ ngọt xớt rồi chuyển sang dữ dằn: "Chị bỏ đói anh ấy lâu ngày thì để em chiều. Anh bị đói thì không có em cũng có người con gái khác cơ mà. Em rất ngưỡng mộ anh ấy chị ạ, còn bây giờ chị hãy về phòng đi, đừng có làm ầm lên, đừng để tôi cáu mà gọi đàn em đến thì chị không còn đường về đâu".

Lời nói như rít lên từ cổ họng của cô gái hàng xóm cùng với ánh mắt lạnh lùng tôi sợ mình làm quá nên cô ta có thể hại gia đình tôi lúc nào không hay.

Về nhà tôi vội đóng cửa lại sợ hãi vô cùng, đúng là ngược đời đi bắt nhân tình của chồng lại khiến tôi run rẩy sợ đến toát mồ hôi.

Suốt đêm tôi sợ không tài nào chợp mắt được nên vào facebook để xem thì phát hiện ra con người hàng xóm này không đơn giản như tôi nghĩ. Cô ta đăng đầy hình ảnh nửa kín nửa hở trên trang cá nhân với những lời khêu gợi mời gọi đàn ông. Tôi sốc khi nghĩ đến chuyện chồng đã từng quan hệ với gái gọi.

Luôn từ chối việc đòi hỏi của chồng. (Ảnh minh họa)

Ngay sáng hôm sau tôi kể hết mọi chuyện với chồng về người hàng xóm thế nhưng anh nói cô ấy là sinh viên còn những hình ảnh trên trang mạng chỉ là lắp ghép của dân nghệ thuật để chơi thôi.

Sau khi bắt chồng chuyển phòng trọ thành công, tôi ép anh ấy đi xét nghiệm xem bị bệnh gì không nhưng chồng nhất định không đi và khẳng định chỉ quan hệ với cô ta có 1 lần và dùng bao cao su.

Tôi không tin lời nói của chồng nên từ khi chuyển đến chỗ mới tôi luôn từ chối việc đòi hỏi của chồng và lần nào cũng bảo anh hãy xét nghiệm đầy đủ rồi tiếp tục chuyện vợ chồng.

Mấy hôm nay chồng giận không thèm nói chuyện với tôi, mọi người ơi bây giờ tôi phải nói thế nào cho chồng hiểu việc xét nghiệm bệnh truyền nhiễm rất quan trọng với hạnh phúc gia đình để anh ấy tự giác đi khám?

Tác giả: Kim Thương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: 50 ngàn ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP