Cộng đồng mạng

Phát hiện tiểu tam gửi tin nhắn đến cho chồng: "Trời mưa thèm anh quá" kèm loạt clip kinh hoàng, cô vợ có màn giải quyết cực đỉnh khiến kẻ phản bội khóc thét!

"Em đỡ được chồng vào phòng đặt lên giường thì ông ấy bắt đầu nôn. Em phải dọn dẹp rồi thay đồ cho chồng", cô vợ kể.

Người vợ phát hiện chồng ngoại tình

Đúng là chẳng có bí mật nào có thể được giấu kín mà không bị phát hiện. Chỉ cần có "tiếng gió", người ta hoàn toàn có thể nhận ra vài điều dối trá. Mới đây, một cô vợ chia sẻ bài viết phát hiện chồng ngoại tình từ điện thoại. Chuyện như sau:

"Em vừa hoàn thành xong thủ tục ly hôn chồng. Tất cả mọi chuyện đều đến vô cùng đột ngột, đến người nhà chồng cũng trở tay chẳng kịp. Em cũng buồn đấy nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh ta có gan 'cắm sừng' phản bội, tại sao mình phải áy náy.

Em và chồng cưới nhau được 7 năm, mới sinh được một bé gái đầu năm nay lên lớp 1. Hai vợ chồng chưa dám sinh bé thứ hai vì kinh tế cũng khó khăn. Bọn em đang ở nhờ căn nhà của bố mẹ em chứ cũng đâu đã có nhà riêng. Em cứ nghĩ hai đứa cố gắng kiếm tiền, lo cho cuộc sống rồi thì muốn sinh thêm con cũng chưa muộn", cô vợ kể.

Bài viết được đăng tải.

Thế nhưng cô đâu có rõ, khi mình đang phấn đấu cho hôn nhân thì chồng cô thỏa thuê ong bướm bên ngoài. Theo đó, chẳng tháng nào anh ta mang lương trọn vẹn về cho vợ được. Lúc nào chồng cô cũng viện lí đo đầu tư này nọ, công ty giảm lương hay thậm chí gửi về quê cho bố mẹ đẻ.

Vì chuyện tiền bạc, hai vợ chồng nhiều lần cãi vã với nhau. Người vợ cho rằng cô chẳng ngăn cảnh hành động nào của chồng nhưng riêng chi tiêu thì phải bàn với nhau. Sau này cô mới biết anh ta "đầu tư riêng".

Cô nhớ lại: "Hôm đó chồng em đi uống với bạn bè về. Anh ấy say quá nên gọi taxi, đến cổng nhà thì gọi em ra đỡ vào. Em đỡ được chồng vào phòng đặt lên giường thì ông ấy bắt đầu nôn. Em phải dọn dẹp rồi thay đồ cho chồng. Lúc em cầm đến điện thoại anh ấy cứ giữ khư khư không cho em nhìn. Chính hành động này khiến em sinh nghi. Một lúc sau, anh ấy say quá ngủ quên đi, em mới sờ đến được, lén lút dùng vân tay anh ấy mở màn hình.

Em mở vào phần tin nhắn thì không thấy gì. Qua Zalo, em vừa vào thì thấy ngay đầu tiên một người được lưu tên 'My cua anh'. Bắt đầu nghĩ chẳng lành, em ấn vào xem thì choáng váng với độ trắng trợn. Chồng em có bồ, tài khoản này của cô ta. Thậm chí, anh ta tháng nào cũng gửi tiền, mua quà cho bồ".

Càng lướt đọc, người vợ càng suy sụp nhiều hơn. Cô không tin nổi chồng đối xử với mình như thế. Những dòng tin nhắn trắng trợn hiển hiện.

"Trời mưa thèm anh quá", "Em ngon hay vợ anh ngon", "Anh mà không qua là em giận thật đấy" hay "Anh lại yêu vợ hơn yêu em hay sao"... Đây là những tin nhắn cô bồ gửi đến.

Người chồng cũng thoải mái trả lời. Gọi cô ta là "vợ yêu" như vợ chồng thứ thiệt.

Những tin nhắn chồng và nhân tình gửi cho nhau.

Màn xử lý quyết liệt chỉ sau vài tiếng

Cô vợ lao vào nhà tắm, đóng cửa khóc như mưa. Sau đó, cô cảm thấy uất hận và giận dữ đến tận cùng. Không hiểu vì sao bản thân lại rơi vào hoàn cảnh bi đát đấy.

Cô kể: "Lúc đó, em gọi điện thoại gọi luôn cho bố mẹ đẻ rồi khóc nức nở kể lại mọi chuyện. Bố mẹ em cũng luống cuống hỏi lí do. Em còn gửi cả tin nhắn cùng vài hình ảnh 'nóng bỏng mắt' qua nữa. Bố mẹ em điên tiết làm ầm ĩ. Chị gái anh rể, anh trai chị dâu em cũng biết chuyện. Cùng lúc đó, em gọi điện cho bố mẹ chồng và anh chị chồng, mời họ sáng sớm hôm sau đến nhà, em có việc muốn giải quyết.

Sáng hôm sau, em đưa bé con đi học. Gia đình hai bên nội ngoại cũng vừa đến nơi. Em rõ chồng mình, say xỉn thì hôm sau phải 10 giờ mới dậy. Cả hai nhà ngồi ở phòng khách. Một lát sau anh ta tỉnh rượu bước ra thì vô cùng bất ngờ.

Bố chồng em gọi lại bảo ngồi nói chuyện. Lúc đó em chiếu luôn các bằng chứng chồng ngoại tình lên màn hình Tivi, đồng thời tuyên bố ly hôn.

Khỏi phải nói, chồng em ú ớ, sửng sốt không nói nên lời. Bố mẹ chồng cũng chẳng thèm nặng nề, tuyên bố từ con trai ngay lập tức".

Được biết, sau đó người chồng liên tục xin xỏ, mong muốn có thêm cơ hội để làm lại, sẽ sửa đổi tính nết. Tuy nhiên, người vợ không cần nghe nữa.

"Nhiều người nói sao em không đánh ghen một trận. Mẹ chồng em còn bảo điều tra ra con kia rồi đánh ghen cho nó chừa nhưng em nghĩ chẳng việc gì phải thế. Tranh giành tình yêu em không cần và người phản bội em, em cũng chẳng bao giờ cho thêm cơ hội lần nữa", cô vợ bày tỏ.

Đúng là đừng bao giờ chạm đến điểm giới hạn của phụ nữ. Chỉ cần một sai lầm thôi, có thể tất cả sẽ không còn khả năng quay đầu!

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP