Xã hội

Phát hiện thi thể nữ sinh dưới đập nước

Thấy chiếc xe đạp điện bỏ lại trên bờ đập, nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể một nữ sinh đang học lớp 12 tại Trường THPT Hương Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Chiều 24/ 3, ông Phan Văn Chương – Trưởng Công an xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn, người dân cùng lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của nữ sinh N.T.H.T (học sinh lớp 12, trường THPT Hương Sơn).

Đập Cao Thắng nơi phát hiện thi thể nữ sinh T.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một chiếc xe đạp điện cùng cặp sách trên bờ đập Cao Thắng thuộc thôn 10, xã Sơn Giang. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã tìm kiếm, đồng thời báo cơ quan chức năng về nghi vấn có vụ tự tử.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 17h, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã phát hiện thi thể nữ sinh nói trên. Được biết, sáng cùng ngày, em T nói đi học nhưng không đến trường.

Trưởng công an xã Sơn Giang cho biết thêm, thông tin ban đầu nắm được thì em T. có chuyện buồn về gia đình, có thể trong lúc túng quẫn, em này đã tự tử.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em T. về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Bá Mạnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP